Bỏ túi ngay 4 bộ phim hoạt hình vui nhộn cho mùa giáng sinh

Mùa giáng sinh có lẻ là thời điểm bận rộn kết thúc mọi công việc dang dở cuối năm. Tuy nhiên, đừng quên dành thời gian để bản thân thư giãn nhé. Sau đây là những bộ phim hoạt hình được đáng xem cho mùa giáng sinh năm nay, chắc chắn sẽ cho bạn những cảm xúc thư giãn và nhẹ nhàng nhất giữa bộn bề cuộc sống.

  1. The Grinch

“Grinch – Kẻ đánh cắp giáng sinh” kể về âm mưu hủy hoại giáng sinh của thị trấn Whoville của kẻ xấu tính có tên Grinch. Grinch là một sinh vật kém may mắn khi sinh ra với bộ lông xấu xí như một con quái vật, do đó, từ nhỏ Grinch đã bi mọi người hắt hủi xa lánh, từ đó hắn luôn sống cô độc, cáu bẳn. Và đặc biệt, Grinch ghét Giáng sinh bởi cứ mỗi mùa lễ hội về, không khí sôi động và náo nhiệt của cư dân làng Whoville lại khiến Grinch càng cảm thấy thêm phần cô độc.

Hình ảnh có liên quan
Grinch với bộ mặt luôn cáu kỉnh cùng chú chó Max trung thành của mình

Chính vì những ấm ức từ nhỏ, Grinch quyết định lập những kế hoạch phá hoại lễ giáng sinh của người dân trong thị trấn Whoville. Dù là nhân vật xấu tính, nhưng Grinch được tạo hình rất dễ thương và đáng yêu, và có những giây phút, Grinch trầm lắng thực sự đáng thương, mang lại cho người xem cảm giác thương cảm cho một cậu bé tội nghiệp thiếu thốn tình cảm.Hài hước và lắng đọng, bộ phim chắc chắn sẽ cho người xem rất nhiều cảm xúc thú vị.

The Grinch – Khởi chiếu ngày 16.11.2018

  1. Pokémon the Movie: Story of Everyone

Bạn đã sẵn sàng đón xem bộ phim anime đặc sắc với những nhân vật gắn liền với tuổi thơ vào cuối tháng 11 này?

Kết quả hình ảnh cho phim Pokémon the Movie: câu chuyện của mỗi người

“Pokémon the Movie: Câu chuyện của mỗi người” tiếp tục kể về chuyến phiêu lưu kỳ thú của Ash và Pikachu trên hành trình chinh phục cả các loại Pokemon, trở thành huấn luyện viên giỏi nhất. Lần này, họ tới vùng đất tuyệt vời tại thành phố Fura, nơi có những huấn luyện viên tài năng và nhiều Pokemon rất mạnh. Đồng thời, Ash đã quen biết thêm những người bạn mới, bao gồm Lisa – cô nàng huấn luyện Pokemon tập sự với mái tóc cầu vồng, Kagachi – một nghệ sĩ đường phố có tật ba hoa, Torito – một nhà khoa học hay tự ti, Hisui – một bà cụ luôn ghét các Pokemon, và Largo – cô nàng hay lang thang ở các cánh rừng.

Pokémon the Movie: Story of Everyone – Khởi chiếu: 16/11/2018 tại Việt Nam 

  1. Ralph Breaks the Internet

Tựa Việt mang tên: Ráp-phờ Đập Phá 2: Phá Đảo Thế Giới Ảo sẽ xoay quanh việc Ralph và Vanellope rời bỏ cửa hàng trò chơi điện tử thùng, để đến với thế giới Internet đầy mới lạ. Tại đây, họ có thể tìm ra một “mảnh vá”, nhằm cứu  trò chơi Sugar Rush của Vanellope khỏi nguy cơ bị hủy hoại.

Kết quả hình ảnh cho ralph phá đảoTrong chuyến hành trình của mình, họ nhận được sự giúp đỡ từ “cộng đồng mạng”, trong đó có một nhà đầu tư website bí ẩn có nickname Yesss (Taraji P. Henson). Liệu Ralph và Vanellope có hoàn thành nhiệm vụ, trước khi mọi thứ quá trễ?

Ralph Breaks the Internet – Khởi chiếu: 23/11/2018 tại Việt Nam 

  1. Spider-Man: Into the Spider-Verse

Hình ảnh có liên quan

Với tựa đề Spider-Man: Into The Spider-Verse, Người nhện: Vũ trụ mới. Bộ phim vẫn được đặt trong bối cảnh hoa lệ của thành phố New York sầm uất nhưng xen lẫn nhiều góc tối. Và điều đặc biệt  trong bộ phim lần này, không chỉ có gương mặt quen thuộc của chàng người nhện da trắng Peter Parker, mà còn có sự xuất hiện của “tiểu người nhện”, cậu bé da màu Miles Morales. Trong lần gặp gỡ “tiền bối” Peter Parker, Miles Morales đã bất ngờ khi phát hiện ra thế giới mà cậu đang sống đang đứng trước mối nguy hiểm của những kẻ thù mới đến từ một thực tại song song có tên Spider-Verse.

Liệu các Người Nhện có thể cứu lấy thế giới của mình? Hãy cùng ra rạp và khám phá Người nhện phiên bản hoàn toàn khác này nhé.

Spider-Man: Into the Spider-Verse – Khởi chiếu: 14/12/2018 tại Việt Nam

Các bạn đã có được bộ phim hoạt hình nào ưng ý chưa? Hãy tạm gác lại công việc cho bản thân thời gian xả stress với các bộ phim này nhé. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Tin liên quan Thêm từ tác giả