Bỏ túi ngay 5 ứng dụng chụp ảnh thần thánh

Vừa có chất lượng tốt lại dễ sử dụng, các ứng dụng chụp ảnh sau sẽ là những trợ thủ đắc lực cho công cuộc sống ảo của bạn.
1. Ulike

Ulike là ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Đặc biệt là các bạn thích Selfie bởi nhiều bộ lọc màu đẹp phù hợp cho nhiều tone màu của ảnh. Filter của Ulike rất hợp với những nàng thích kiểu màu Hàn Quốc nhẹ nhàng và kiểu Nhật Bản trong sáng. Ngoài ra, app còn có một vài filter cổ điển, rất hợp trend ảnh dạo gần đây. Ulike còn có chức năng quay video tuyệt đẹp cho bạn thoả sức sáng tạo hình ảnh của mình. Điểm nổi bật của Ulike là việc hướng dẫn tạo dáng chụp ảnh, Ulike sẽ giúp bạn có được góc mặt và thần thái chuẩn nhất.

2. VSCO Cam

Đây ứng dụng “sống ảo” đã quá quen thuộc và được giới trẻ Việt Nam liên tục săn đón. Không chỉ giúp chúng ta dễ dàng chụp ảnh, VSCO còn cung cấp thêm rất nhiều filter độc đáo để tạo ra những hiệu ứng thú vị theo nhu cầu và ý đồ chụp hình của chính bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng tùy biến mức độ hiệu ứng cho đến khi được hình ảnh hoàn hảo và vừa mắt nhất.

Kết quả hình ảnh cho ứng dụng vsco cam,

3. Foodie

Foodie là ứng dụng chuyên dùng để chụp hình đồ ăn. Giống như đại đa số các ứng dụng chỉnh ảnh khác, Foodie cũng cung cấp kho filter đồ sộ và đặc biệt phù hợp với những bức ảnh chụp đồ ăn. Với hiệu ứng đa dạng, bắt mắt, chất ảnh rõ nét, kết hợp với một chút khéo léo của bản thân bạn, Foodie sẽ tạo ra những tác phẩm thực sự ấn tượng và chuyên nghiệp.

Kết quả hình ảnh cho app foodie

4. B612

B612 vốn là ứng dụng chỉnh sửa ảnh cực chuyên nghiệp và được giới trẻ rất yêu thích. Điểm mạnh của B612 là khả năng chụp cận mặt rất tốt, cùng với bộ filter đa dạng để thổi bay những khuyết điểm trên khuôn mặt, tạo ra tác phẩm sang, xịn, mịn đúng nghĩa.

Kết quả hình ảnh cho app B6125. Huji Cam
Nếu bạn muốn “đổi gió” một chút và biến những bức ảnh của mình theo phong cách vintage thì Huji Cam là một lựa chọn đáng để tham khảo. Nhìn chung, Huji Cam không lạm dụng quá đà những tiểu xảo như làm mờ ảnh để tạo ra cảm giác bí ẩn mà vẫn tạo ra hiệu ứng cháy nắng tự nhiên, rất cổ điển và cũng rất rực rỡ. Ngoài ra, Huji Cam còn đính luôn cả dòng ngày tháng chụp, có tone màu cam, vào góc ảnh, mang đến cảm giác như vừa được chụp từ chiếc máy ảnh phim thời xưa vậy.
phan-mem-chup-anh-dep-nhat

Tin liên quan Thêm từ tác giả