Bodyguard – Series vệ sĩ đình đám nhất Anh quốc vừa lên sóng đã nổi như cồn

Bộ phim Body Guard( tạm dịch: Vệ Sĩ) đang được chấm 100% trên Rotten Tomatoes. Với sự tham gia của các gương mặt thân thuộc như “Robb Stark” Richard Madden.

Kết quả hình ảnh cho Bodyguard

Trailer của bộ phim chứa đầy những cảnh kịch tính và căng thẳng, những màn đấu súng nguy hiểm và cam go khiến người xem sẽ phải giật mình.

Với 10 triệu lượt xem chỉ riêng tại Anh, Bodyguard hiện tại đã sẵn sàng vượt ra khỏi biên giới đảo quốc sương mù để chinh phục khán giả toàn thế giới. Điều khiến Bodyguard trở nên hoàn hảo với Netflix chính là yếu tố chính trị kịch tính của phim.

Giống như Empire hay This Is Us ở Mỹ, thì những Black Mirror hay Bodyguard là minh chứng cho sức sống của truyền hình trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt như ngày nay. Thậm chí bộ phim là series nổi tiếng nhất kể từ sau loạt phim kinh điển Downton Abbey, có lượng người xem ngang với sự kiện lễ cưới của Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle.

Kết quả hình ảnh cho Bodyguard
David Budd – một sĩ quan London cựu binh sĩ tại Afghanistan được vào vai bởi Richard Madden

Nếu như House of Cards có Edward Meechum thì Bodyguard có đối trọng là David Budd – một sĩ quan London cựu binh sĩ tại Afghanistan được vào vai bởi Richard Madden. David có nhiệm vụ bảo vệ Thư ký của đảng bảo thủ Julia Montague (Keeley Hawes). Dù quan điểm chính trị của David không được nhắc tới, nhưng sự quyết tâm bảo vệ tính mạng cho bản thân anh cùng người đồng hành của mình là rõ ràng bởi hiểm hoạ luôn thường trực treo lơ lửng trên đầu các chính khách.

Nếu như đã chán ngán với các bộ phim kinh dị trong mùa Halloween, tại sao không thử ngay series đang được đánh giá rất cao này.

Theo Kenh14

Tin liên quan Thêm từ tác giả