Bom tấn chiến tranh của Song Joong-ki sắp ra mắt tại Việt Nam

Bom tấn chiến tranh của Song Joong Ki mang tên “Battleship Island” sau khi khởi chiếu tại Hàn Quốc vào cuối tháng 7, bom tấn dự sẽ ra mắt nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam từ ngày 18/8.

Thành công vang dội của bộ phim Veteran – Chạy đâu cho thoát (2015) đã giúp đạo diễn Ryoo Seung-wan dễ dàng thu hút nhà đầu tư cho dự án bom tấn tiếp theo. Battleship Island được đánh giá là dự án điện ảnh đáng chú ý nhất trong mùa hè năm nay của điện ảnh Hàn Quốc. Kinh phí sản xuất cho dự án lần này là 22 triệu USD.

Lấy bối cảnh thời kỳ bán đảo Triều Tiên còn nằm dưới ách đô hộ của Nhật Bản, hàng trăm người đã bị bắt tới hoàn đảo Hashima để khai thác than trong điều kiện tồi tệ và có thể sẽ mất mạng bất cứ lúc nào. Toàn bộ hòn đảo được quân đội Nhật xây dựng như một pháo đài nằm giữa đại dương, cùng những hầm lò nằm dưới độ sâu 1.000 m dưới mực nước biển.

Battleship Island xoay quanh ba nhân vật. Đầu tiên là Lee Kang-ok do Hwang Jung-min thủ vai – người đàn ông bị lừa tới Hashima cùng con gái. Người thứ hai là đấu sĩ nổi tiếng Choi Chil-sung (So Ji-sub). Anh thường xuyên gây ra rắc rối trên đảo Hashima, nhưng thực chất luôn quan tâm đến đồng bào. Cuối cùng, Park Moo-young (Song Joong-ki) là một thành viên của phong trào đấu tranh đòi độc lập cho bán đảo Triều Tiên. Anh tới Hashima để giải cứu cho một đồng đội tại đây.

Tất cả đều muốn thoát khỏi hòn đảo Hashima hoang tàn và vòng vây của quân đội Nhật Bản. Trong phần mở đầu nhân vật Park Moo-young đã tuyên bố: “Tất cả chúng ta sẽ thoát khỏi đây, không trừ một ai”. Lời tuyên bố đã thể hiện sư quyết tâm muốn thoát khỏi hòn đảo của Park Moo-young.

Sau khoảng 2 năm tương đối im ắng, So Ji-sub quyết định trở lại màn ảnh rộng với Battleship Island. Cái tên nổi tiếng với tài hóa thân thành nhiều kiểu nhân vật khác nhau chắc hẳn ai cũng đoán được đó là tài tử Hwang Jung-min – cái tên nổi tiếng từ lâu trong lĩnh vực điện ảnh xứ kim chi. Anh thường xuyên góp mặt trong các bộ phim của đạo diễn Ryoo Seung-wan.

Gương mặt khá quen thuộc và được đông đảo bạn trẻ yêu mến không ai khác đó chính là anh chàng “Đại úy” Song Joong Ki. Được biết đến thông qua nhiều bộ phim đình đám, Song Joong Ki là cái tên khá quen thuộc đối với giới trẻ. Đặc biệt, qua bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời đã đánh dấu đã đánh dấu sự thành công vang dội trong sự nghiệp diễn xuất của anh.Bộ phim Battleship Island là sự thách thức đối với tài tử cả về thể lực lẫn diễn xuất nội tâm.

Theo kế hoạch, Battleship Island sẽ ra rạp tại Hàn Quốc từ 26/7. Sau đó, phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ 18/8.

Lưu trữ và chia sẻ thông tin nhanh nhất tại FSHARE.

Nguồn: Zing

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả