Bom tấn kinh dị “Ác Thú Boar” sắp đổ bộ Trái Đất vào cuối tháng 8 năm nay

Vào ngày cuối cùng của tháng 8, một bom tấn kinh dị được khán giả mong chờ nhất của đạo diễn Chris Sun “Ác thú Boar” sẽ chính thức đổ bộ tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc. “Boar” vừa là đối thủ đáng gườm của bộ phim võ thuật kết hợp học đường “Đại Sư Huynh” được ra mắt cùng ngày, vừa có thể được xem là màn mở đầu cho một loạt các tác phẩm kinh dị bom tấn điển hình tiếp nối những ngày sau đó như “The Nun: Ác Qủy Ma Sơ”,v.v…

Image result for ác thú boar
Quái vật Boar với bộ dáng dữ tợn và bản tính hung hãn, sẵn sàng tất công tất cả sinh vật xung quanh nó

“Boar” là một bộ phim kinh dị của Úc, được thực hiện bởi đạo diễn Chris Sun – chủ nhân của siêu phẩm kinh dị khác năm 2014 mang tên “Charlie’s Farm” và “Daddy’s Little Girls” vào năm 2012. Đây có thể được xem là một trong những tác phẩm tâm huyết nhất của Chris trên sự nghiệp điện ảnh đậm chất kinh dị của mình.

Cách đây vài tháng, đoạn teaser trailer với tổng thời lượng 2 phút 18 giây đã dần dần hé mở về một màn kịch chứa nội dung kinh dị nhưng đầy kịch tính của “Ác thú Boar”. Bộ phim xoay quanh một gia đình đang trong hành trình du lịch và bắt đầu nhận ra việc mình đang bị rình rập và săn đuổi bởi một con quái thú hoang dã khát máu. Với bản tính tàn bạo của mình, nó sẵn sàng tấn công tất cả những sinh vật khác sống xung quanh nó. Và mọi việc trở nên tồi tệ hơn khi con ác thú rời bỏ khu rừng và tiến nào nơi sinh sống của loài người.

Image result for ác thú boar
Con người tìm đủ mọi cách để diệt trừ con ác thú đang khát máu người

Để bảo vệ chính mình và cả gia đình trước một con quái vật với kích thước đáng kinh ngạc, tàn bạo và dã man, họ đã cùng nhau trải qua rất nhiều khoảnh khắc vô cùng gay cấn, tranh giành từng chút một hơi thở trước làn ranh giữa sự sống và cái chết để có thể thoát khỏi nơi hẻo lánh đáng sợ này. Đã có không biết bao nhiêu sinh mạng phải hy sinh dưới hàm răng sắc nhọn của con ác thú khát máu. Liệu bằng tất cả sức lực còn lại trong người và niềm tin sống sót có đủ để con người vượt qua được con quái vật là biểu tượng sai lầm của tạo hóa?

Siêu phẩm kinh dị “Boar” dự kiến sẽ được khởi chiếu tại các rạp chiếu phim vào ngày 31/8 sắp tới.

Tin liên quan Thêm từ tác giả