BOM TẤN KINH DỊ: Review Ám Thuật: Xác Sống Săn Mồi

Nghe tên là đã rợn tóc gáy, xem trailer thôi cũng nổi da gà. Cùng chờ đón bộ phim kinh dị mới nhất từ cha đẻ của bom tấn “Train To Busan” nhé.

  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Ngày công chiếu: 17 tháng 12 năm 2021 (Việt Nam)
  • Thời lượng: 109 phút
  • Diễn viên chính: Uhm Ji Won, Jung Ji So
  • Thể loại: Kinh dị, Khoa học viễn tưởng
  • Điểm IMDb: 6.3/10

Thông tin chung

Sau sự thành công của hàng loạt tác phẩm kinh dị nổi tiếng như Chuyến Tàu Sinh Tử (Train To Busan), Lời Nguyền Bí Ẩn (The Curse) hay Hellbound, đạo diễn tài năng Yeon Sang Ho hứa hẹn tiếp tục gây sốt các cụm rạp Việt với phim khoa học viễn tưởng mới Ám Thuật: Xác Sống Săn Mồi (The Cursed: Dead Man’s Prey). Kịch bản phim được chắp bút bởi chính Yoen Sang Ho khiến khán giả vô cùng mong ngóng. Ngoài ra, giới phê bình cũng trông chờ vào màn thể hiện của nữ diễn viên thực lực Uhm Ji Won trong vai chính Im Jin Hee. Cô được tin tưởng sau khi nhẵn mặt với khán giả qua vô số phim đình đám.

>> Cài và trải nghiệm Kodi – Ứng dụng giải trí trực tuyến mà bạn nên biết: Xem ngay tại đây

Nội dung chính

Nội dung Ám Thuật: Xác Sống Săn Mồi tập trung vào chủ đề xác chết và ma thuật huyền bí Hàn Quốc. Phim bắt đầu với một vụ án mạng kì lạ. Cảnh sát đã phát hiện thi thể của nghi phạm giết người tại hiện trường ngay bên cạnh nạn nhân. Tuy nhiên, kết quả điều tra cho thấy người này thực chất đã chết từ ba tháng trước. Cuộc điều tra rơi vào tình trạng hỗn loạn khi manh mối đi vào ngõ cụt.

Bất ngờ là, không lâu sau đó, một thính giả gọi đến chương trình radio và tự xưng là thủ phạm đằng sau vụ giết người. Người dẫn chương trình radio – Im Jin Hee (Uhm Ji Won) bỗng nhiên bị kéo vào vụ án. Nữ nhà báo bị người này yêu cầu thực hiện phỏng vấn trực tiếp qua camera. Với sự túc trực bảo vệ của cảnh sát, cuộc nói chuyện trôi qua một cách căng thẳng. Trong sự tò mò của mọi người, người đàn ông gây sốc khi cảnh báo về ba vụ giết người nữa sắp tới. Điều kinh ngạc hơn là chúng sẽ được thực hiện bởi … những xác chết hồi sinh.

Với phong cách diễn xuất hấp dẫn, khả năng biểu cảm tốt, Uhm Ji Won đã thể hiện xuất sắc các sắc thái tâm lí phức tạp của nhà báo kiêm thám tử Im Jin Hee. Thông qua nhân vật của Uhm Ji Won, đạo diễn Yeon Sang Ho một lần nữa phê phán sâu cay xã hội Hàn Quốc. Các manh mối của vụ án đều lần lượt dẫn tới một tập đoàn dược phẩm lớn với những cuộc thử nghiệm mờ ám. Điều này khẳng định rõ quan điểm chỉ trích của đạo diễn đối với các công ty lớn trước tình trạng tham nhũng lũng đoạn.

Đánh giá chung

Với những phân cảnh truy đuổi và giết chóc ấn tượng, Ám Thuật: Xác Sống Săn Mồi được đánh giá cao ở các tình tiết hành động. Hình ảnh xác chết sống lại khiến người xem nổi da gà. Cách mà zombie xuất hiện ở tất cả những nơi mọi người không ngờ tới cũng làm phim thêm hấp dẫn. Nếu bạn yêu thích các phim kinh dị của Hàn Quốc thì Ám Thuật: Xác Sống Săn Mồi xứng đáng được đưa vào danh sách phải xem nhé.

>> Cài và trải nghiệm Kodi – Ứng dụng giải trí trực tuyến mà bạn nên biết: Xem ngay tại đây

————————————————————————————————————————

1) Để tìm nội dung trên Fshare do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…)

VD: Bạn muốn tải phim Avengers:

  • Bạn truy cập Google, gõ từ khóa: Avengers fshare
  • Click chọn link tải Fshare

=> Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY

2) Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

Tin liên quan Thêm từ tác giả