Bom tấn ma quỷ Hereditary – “cuồng phim” kinh dị tuyệt đối đừng bỏ lỡ

Nói về phim kinh dị, nếu bạn là một cuồng phim chính hiệu thì chắc chắn không thể không biết đến “Hereditary – Di Truyền” – Một trong những phim kinh dị được đánh giá xuất sắc nhất năm 2018. Một dòng máu bị nguyền rủa đến đáng sợ nhịp phim kịch tính đến nghẹt thở là điểm khiến khán giả hoàn toàn “bị thu phục”.

Hereditary xoay quanh câu chuyện của gia đình Graham, bi kịch bắt đầu từ khi người bà Ellen qua đời. Không lâu sau đó, một tai nạn bất ngờ xảy ra và cô con út của gia đình cũng qua đời. Cái chết thương tâm khiến gia đình quyết định gọi hồn cô bé về trò chuyện, nhưng thật không may chính hành động này đã tạo điều kiện cho một thế lực hắc ám tung hoành, liên tục những hiện tượng khó hiểu xảy đến.

Điều kinh khủng trong phim là không những gia đình Graham không gặp được cô con út, mà thay vào đó họ lại mời gọi được một linh hồn thù hận khác và mục tiêu của nó lại chính là đứa con còn lại trong gia đình. Bộ phim đã phối hợp rất nhịp nhàng giữa yếu tố siêu nhiên và yếu tố tâm lý. Nhịp phim khá từ tốn nhưng người xem vẫn có thể cảm nhận hết sự gay cấn, như chính mình là nhân vật trong phim, ngay cả những cảnh máu me ghê rợn cũng không hề được tua nhanh.

Không đơn thuần chỉ là một bộ phim lồng ghép yếu tố kinh dị để đỡ nhàm chán, Hereditary khiến khán giả phải “đau tim” từ đầu đến cuối với những suy luận, những cảnh tượng ma mị kết hợp cùng âm thanh kỳ quái gây giật mình cực mạnh. Có thể nói, đây là bộ phim kinh dị xuất sắc đáng xem đối với những ai thực sự yêu thích thể loại này bởi nó giúp bạn thỏa mãn về mọi mặt. 

Hereditary cũng để lại trong lòng người xem nhiều suy ngẫm, có thể là nỗi sợ đối với những thế lực siêu nhiên khó đoán, cũng có thể là những suy nghĩ về vận mệnh con người – thứ mà chúng ta không thể thay đổi được. Như các thành viên của gia đình Graham, chỉ vì mang dòng máu di truyền ấy mà họ phải nhận cái kết là vật chứa của quỷ dữ.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ! 

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Hereditary”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Hereditary Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải 
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả