Bom tấn ‘Thử thách Thần chết’ liên tiếp đánh bật các đối thủ

Một trong những bộ phim giả tưởng làm mưa làm gió của Hàn Quốc_“Along with the Gods: The Two Worlds” đã liên tiếp đánh bại các đối thủ phòng vé tại quê hương trước khi tấn công vào vào thị trường quốc tế. 

Xuyên suốt những ngày lễ Giáng sinh, bộ phim có kinh phí 35 triệu USD của xứ sở Kim chi đã bán được tổng cộng 2,7 triệu vé tại thị trường quê nhà. Không ngừng tại đó, Along with the Gods: The Two Worlds còn thu hút tổng cộng 4,76 triệu lượt khán giả sau một tuần trình chiếu.

Bộ phim do đạo diễn Kim Yong-hwa thực hiện cùng với dàn ngôi sao tên tuổi của điện ảnh Hàn Quốc bao gồm Ha Jung-woo, Cha Tae-hyun, Ju Ji-hoon và Kim Hwang-gi đã giúp Along with the Gods:The Two Worlds phá kỷ lục cán mốc 4 triệu vé nhanh nhất của Assassination (2015) và Avengers: Age of Ultron (2015). Riêng ngày 24/12, bộ phim đã đạt kỷ lục vé bán ra trong một ngày của thị trường Hàn Quốc với 1,252,910 triệu vé.

Along with the Gods: The Two Worlds được thực hiện dựa vào nguyên tác truyện tranh cùng tên của Joo Ho-min. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về chàng cứu hỏa Ja-hong do Cha Tae-hyun thực hiện tại thời khắc anh vừa qua đời khi đang tham gia công tác cứu hỏa.

Ngoài ra, nhân vật khác được nhắc đến trong bộ phim bao gồm sứ giả Kang-rim (do Ha Jung-woo thủ vai)_người đã tiến hành đưa linh hồn của Ja-hong đến thế giới ngầm của Thần chết Yeomra (do Lee Jung-jae thực hiện). Chàng cứu hỏa Ja-hong phải đứng trước bảy thử thách trong vòng 49 ngày trước khi có cơ hội gặp gỡ Yeomra.

Along with the Gods dự kiến kéo dài hai tập. Phần một hiện đang được khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 29/12 dưới tựa đề Thử thách Thần chết: Giữa hai thế giới. Còn phần hai của bom tấn dự kiến ra rạp trong mùa hè 2018.

Nguồn: Zing

Tin liên quan Thêm từ tác giả