Bphone 2 sẽ được Thế Giới Di Động phân phối

Hôm nay tập đoạn công nghệ BKAV đã chính thức công bố đạt được thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng đơn vị bán lẻ hàng đầu Việt Nam về công nghệ cũng như thiết bị số là Thế Giới Di Động về việc phân phối Bphone 2.

Theo thông tin thì Bphone 2 sẽ lên kệ tất cả các cửa hàng siêu thị của TGDĐ ngay sau khi ra mắt, cụ thể là cuối tháng 8.  Ông Nguyễn Tử Quảng, CEO của Bkav cho biết: “Thế Giới Di Động là hệ thống bán lẻ uy tín, có chất lượng dịch vụ tốt và phù hợp với những tiêu chí sản phẩm của Bkav. Thỏa thuận hợp tác chiến lược này sẽ tạo điều kiện thuận lợi để người dùng khắp cả nước tiếp cận và mua Bphone của Bkav“.

Còn ông Trần Kinh Doanh, Tổng giám đốc TGDĐ cho biết: “Chúng tôi tìm thấy nguồn cảm hứng lớn khi hợp tác với Bkav trong việc ra mắt sản phẩm Bphone thế hệ mới, không chỉ bởi vì đây là một smartphone Việt đã gây được tiếng vang lớn mà còn bởi đội ngũ đầy năng lượng và tâm huyết với sản phẩm. Chúng tôi hy vọng Bphone thế hệ mới sẽ thành công vượt ngoài mong đợi“.

Bphone 2Từ trái qua phải: Ông Trần Kinh Doanh, ông Đoàn Văn Hiểu Em và ông Nguyễn Tử Quảng cùng hai người khác trong một buổi gặp gỡ tại TP.HCM. Ảnh: Facebook

Việc hợp tác của Bkav và TGDĐ đã được đồn đoán khá nhiều sau khi người ta bắt gặp hình ảnh lãnh đạo hai công ty này gặp nhau ở một khách sạn lớn tại TP.HCM cách đây ít ngày. Việc Bphone 2 được phân phối qua TGDĐ nhận được nhiều sự ủng hộ do người dùng mong muốn được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm. Dự kiến, sản phẩm sẽ ra mắt vào đầu tháng 8 tới trong một sự kiện hoành tráng tại Hà Nội

Theo: VNReview

Tin liên quan Thêm từ tác giả