Bức thư tình của Xbox dành cho fan Minecraft

“Minecraft” không chỉ là một trò chơi mà là biểu hiện của nghệ thuật tối giản. Dù cho rằng bạn cảm thấy giao diện của trò chơi này thế nào đi nữa thì cũng khó có thể phản bác lại độ hấp dẫn của phiên bản giới hạn của. Xbox One S lấy cảm hứng từ Minecraft. Đây sẽ là một siêu phẩm cho bất cứ thành viên nào trong fan club của Minecraft.

Phiên bản giới hạn – Xbox One S – Minecraft Edition
Phiên bản giới hạn – Xbox One S – Minecraft Edition

Tiết lộ đôi chút về bộ sản phẩm giới hạn này của Xbox:

Chính bản thân thiết kế của thân máy Xbox cũng đã đem lại vẻ đẹp khác biệt với concept khối lập phương căn bản của Minecraft. Trong trò chơi này, bạn sẽ phải xây dựng cả thế giới của riêng mình với các khối lập phương. Minecarft là trò chơi thiên về hướng khai thác tài nguyên từ đất, đá, gỗ tới kim cương và nhiều hơn nữa để sống sót trong game. Bạn sẽ phải xây dựng nhà cửa, chế tạo vũ khí, tạo các hệ thống thủy lợi hay các vật dụng khác để phục vụ cuộc sống.

Mặt khác của thân máy Xbox được thiết kế mang đậm dấu ấn của “Redstone circuit” – hệ thống mạng lưới điện điển hình trong trò chơi này. Toàn bộ hệ thống của Xbox One S dường như được vận hành bởi hệ thống điện Minecraft, đem lại trải nghiệm tuyệt vời hơn cho những người dùng đã gán bó lâu với Minecraft.

Tay cầm Xbox One S – Minecraft Edition:

Bên cạnh thân máy, gói sản phẩm giới hạn của Xbos còn trang bị thêm cho người dùng bộ tay cầm với thiết kế cũng ấn tượng không kém.

Thiết kế của tay cầm Xbox lấy cảm hứng từ khuôn mặt của Creeper. Với những ai chưa quen thuộc với Minecraft, có thể giải thích ngắn gọn thì Creeper là kẻ thù của người chơi trong game. Bạn sẽ tìm thấy hắn ta rình mò trong các hang động và tấn công khi bạn không cảnh giác. Creeper sẽ xông vào và nổ tung cùng với người chơi, khiến thành quả lao động của bạn bị tổn thất nặng nề.

Nhưng thiết kế tay cầm với gương mặt của Creeper kèm theo biểu tượng hộp thuốc nổ TNT phía sau thật sự đem lại niềm vui thú vị cho bất cứ game thủ nào. Với giá bán lẻ vào tầm 1.725.000đ, bạn có thể nhận hàng vào tháng 09 năm nay.

Bộ sản phẩm Xbox One S với dung lượng ổ cứng 1,000Gb, chân đứng và mã điện tử của trò chơi Minecraft kèm phiên bản mở rộng Minestone sẽ cho phép đặt hàng trước qua hệ thống Micrsoft với giá 9.200.000đ với lịch giao hàng vào tháng 10 năm nay.

Nguồn: Tech Insider

Tin liên quan Thêm từ tác giả