Búp bê ma Annabelle khó lòng gây sốt tại phòng vé

Mặc dù nằm trong dòng phim kinh dị nổi tiếng The Conjuring và được giới phê bình hết lời khen ngợi trong những ngày qua, thế nhưng bộ phim kinh dị ám ảnh người xem Annabelle: Creation khó có thể gây ra cơn sốt cho thị trường điện ảnh số một thế giới khi mùa hè cũng sắp sửa trôi qua.

Trong khoảng ba tháng trở lại đây, hàng loạt dự án bom tấn không hề đạt kết quả như những nhà làm phim mong đợi khiến các rạp chiếu phim cũng trở nên điêu đứng theo. Doanh thu phòng vé  tính riêng mùa hè năm nay hiện đang kém tới 10% so với  cùng kì năm 2016. Thành  tích phòng vé toàn năm tính cùng một khoảng thời gian so với năm 2016 cũng đã kém hơn 3% mặc dù có nhiều sản phẩm ăn khách hồi đầu năm như SplitGet OutLoganBeauty and the Beast hay Fast & Furious 8.

Tháng 8/2016, bom tấn siêu anh hùng Suicide Squad khởi chiếu ở mức 133,6 triệu USD đã tạo ra cú hích lớn cho dòng phim điện ảnh lớn nhất thế giới vào vào cuối mùa hè. Năm nay, cơn ác mộng mang tên Annabelle: Creation lại tiếp tục ra quân và được giới phê bình hết sức kì vọng. Thế nhưng con búp bê ma của New Line Cinema khó lòng gây sốt tại phòng vé. Thật trớ trêu khi Annabelle: Creation liên tiếp nhận được rất nhiều lời khen thế nhưng nhiều khả năng lại có thành tích ra mắt kém hơn tác phẩm Annabelle (2014).

Theo dự đoán, tác phẩm kinh dị Annabelle: Creation chỉ thu khoảng 25-30 triệu USD nội địa trong ba ngày đầu tiên sau khi chính thức khởi chiếu từ ngày 11/8. Các nhà rạp hẳn mong muốn nhiều hơn, nhưng Warner Bros. và New Line Cinema chẳng có gì phải phàn nàn khi họ chỉ phải bỏ ra khoản ngân sách 15 triệu USD cho dự án. 

Nếu dự đoán trên trở thành sự thật thì Annabelle: Creation sẽ có thành tích ra quân kém nhất trong dòng phim kinh dị The Conjuring khi trước đó Annabelle 2014 xuất trận ở mức 37,1 triệu USD, The Conjuring là 41,9 triệu USD và The Conjuring 2 là 40,4 triệu USD. Tất cả đều kiếm được nhiều hơn trong ba ngày đầu xuất trận.

Tuy nhiên có một điều oái oăm rằng Annabelle từng bị giới phê bình chê bai đủ kiểu, trái ngược hoàn toàn với Annabelle: Creation khi bộ phim thuộc nhóm phim kinh dị hiếm hoi đạt điểm rất cao trên Rotten Tomatoes. Số điểm hiện tại của tác phẩm là khoảng 80%.

Annabelle: Creation thực tế là phần tiền truyện (prequel) của Annabelle (2014). Phim kể lại bi kịch của gia đình người thợ làm ra con búp bê bị nguyền rủa, và có kết nối trực tiếp tới những sự kiện xảy ra ở tác phẩm cách đây ba năm. Bộ phim do đạo diễn David F. Sandberg thực hiện.

Annabelle: Creation đang công chiếu tại các rạp trên toàn quốc. Ở Viêt Nam, bộ phim được công chiếu dưới tựa đề Annabelle: Tạo vật quỷ dữ.

Nguồn: Zing


Công nghệ ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng Internet cũng như việc mong muốn download và upload dữ liệu với tốc độ cao của con người cũng ngày càng tăng theo. Chính vì thế Fshare đã cho ra mắt Fshare VIP cho phép người dùng dowdload/upload dữ liệu trực tuyến với tốc độ cao mà không bị giới hạn về dung lượng dữ liệu.

Khi mua Fshare VIP khách hàng sẽ có cơ hội:

  • Nhận ngay 300 GB dung lượng
  • Tốc độ download, upload dữ liệu cao
  • Cho phép người dùng sao chép file vào tài khoản
  • Xem trực tuyến.

Mọi thông tin chi tiết xin quý khách hàng vui lòng cập nhật tại https://www.fshare.vn hoặc nhấn vào đây.

Tin liên quan Thêm từ tác giả