Cá mập siêu bạo chúa – tưởng bom xịt lại hoá ra bom tấn

The Meg – Cá Mập Siêu Bạo Chúa là một bộ phim giải trí đáng xem khi có kinh phí thực hiện khá khủng – lên đến 150 triệu USD; quy tụ dàn diễn viên hạng A của điện ành Hollywood và điện ảnh Hoa Ngữ mang đến cho khán giả không ít màn hành động giật gân.

Một trong những siêu phẩm về cá mập hoành tráng nhất kể từ sau “Jaws”

The Meg là bộ phim khoa học viễn tưởng mang màu sắc kinh dị do Jon Turteltaub làm đạo diễn; được dựa trên cuốn tiểu thuyết Meg: A Novel of Deep Terror của Steve Alten, lần đầu xuất bản vào năm 1997. Nhà sản xuất phim hồi sinh Megalodon – loài cá mập lớn nhất trong lịch sử, với bộ răng sắc nhọn và lực cắn lên tới 18 tấn đủ để làm bẹp rúm một chiếc ô tô tầm trung.

Có thể nói đạo diễn Jon Turteltaub đã thành công trong việc phá vỡ những tình tiết quá “quen mặt” về những “hung thần biển cả” khi đẩy sự nguy hiểm cùa loài này lên tột đỉnh. Megalodon thoắt ẩn thoắt hiện cùng lực sát thương vô cùng lớn khiến người xem không khỏi hồi hộp với sự rình rập của loài cá mập siêu bạo chúa, xen lẫn các pha hành động siêu mãn nhãn.

Kỹ xão xịn sò cực mãn nhãn 

Để mang lại cho khán giả hình ảnh siêu cá mập đồ sộ bằng công nghệ mô phỏng hình ảnh bằng máy tính (CGI), nhưng vẫn chân thật đến từng chi tiết; đạo diễn đã phải nghiên cứu về loài cá mập đã tuyệt chủng này trên nhiều lĩnh vực: từ sinh học, hải dương học đến khảo cổ học.

Đứng sau những kỹ xão hoành tráng nhưng chân thật trong phim là đội ngũ các công ty chuyên xử lý kỹ xảo, đứng đầu là giám sát Adrian de Wet – người đứng sau những pha hành động mãn nhãn trong loạt siêu phẩm gồm Harry Potter, Mission: Impossible, The Hunger Games. Họ đã tiến hành nghiên cứu cách di chuyển của loài cá mập này và tiến hành thử nghiệm trên máy tính để hiểu được vì sao Meg có thể đạt được tốc độ ngang ngửa một chiếc thuyền có gắn động cơ.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim The Meg 2018 được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim chuẩn HD, 4K, Bluray cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “The Meg 2018” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “The Meg 2018
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả