Các Fan của Apple sẽ được trải nghiệm Emoji mới

Các nhân vật mới bao gồm một người phụ nữ mang khăn choàng, một người ngồi thiền, một người đàn ông mặt đầy râu, một phụ nữ đang cho con bú sữa, và một số khác..

Để chào mừng Ngày Emoji Thế giới – đó  chính là ngày 17/7 – Apple đã chuẩn bị chia sẻ một số nhân vật mới đến iOS, MacOS và WatchOS vào cuối năm nay. Apple cho biết, emoji sẽ “làm cho người dùng dễ dàng thể hiện bản thân với sự đa dạng hơn, thêm một số biểu tượng của động vật và sinh vật, mặt cười mới và nhiều hơn nữa.”

Các nhân vật mới bao gồm một người phụ nữ mang khăn choàng, một người đang ngồi thiền, một người đàn ông có râu, một phụ nữ đang cho con bú sữa,…. Ngoài ra còn có một số động vật và “sinh vật thần thoại” như, ngựa vằn, zombie,… Còn có một vài khuôn mặt mới, một emoji “sao” (một khuôn mặt cười với đôi mắt ngôi sao), và một “đầu nổ”, thể hiện khi ai đó nói điều gì đó làm đầu óc bạn muốn nổ tung.

Apple cũng đã rất chào mừng cho buổi chiếu ra mắt của Game of Thrones season 7, bởi vì một trong những emoji mới là một nhân vật khaleesi. Đúng vậy: Daenerys Targaryen, hay còn gọi là Mẹ của Dragons, bây giờ là một emoji.

Apple cũng đang kỷ niệm Ngày Emoji Thế giới trên App Store. Người khổng lồ của nghành công nghệ Cupertino cũng đang nhấn mạnh một số ứng dụng có chủ đề emoji sẵn sàng để tải xuống trong cửa hàng, bao gồm Emojily, giúp bạn tạo ra các nhân vật của riêng mình; Bàn phím Swiftmoji-Emoji, giúp bạn tìm thấy emo đúng ngay khi cần; Và Gymoji, hứa hẹn “giúp bạn giao tiếp hiệu quả trong khi ở phòng tập thể dục.”

Trong khi đó, Bộ phim hài sắp tới của Sony Pictures Animation, The Emoji Movie, sẽ chiếu trên các rạp vào ngày 28 tháng 7.

Theo Pcmag

Tin liên quan Thêm từ tác giả