“Cách ly” – Siêu phẩm điện ảnh dự báo hiện thực kinh hoàng 2020

Giữa tâm bão Covid-19 đang diễn biến khó lường, hàng loạt bộ phim khiến khán giả đứng ngồi không yên khi có những điểm tương đồng với hiện thực 2020. Trong đó, “Cách ly – Quarantine” là bộ phim thu hút được sự quan tâm trở lại của đông đảo người xem, bởi từ chính tên phim cũng phần nào nói lên viễn cảnh “ở yên trong nhà” của toàn thế giới.

“Cách ly” (Quarantine) theo chân phóng viên truyền hình Angela Vidal và người quay phim của cô – Scott (Steve Harris thủ vai) trong một chuyến công tác tại Los Angeles. Tại một chung cư, họ phát hiện người phụ nữ có những biểu hiện khác thường và tiếp đó là hàng loạt người trong chung cư ấy cũng có triệu chứng tương tự. Trước những hoảng loạn và nhiều người bị tấn công tàn bạo, Angela Vidal phát hiện ra những người trong chung cư này bị mắc phải một bệnh dịch, nó làm họ mất hết lý trí và thèm khát máu tươi.

Nỗi kinh hoàng càng trở nên đỉnh điểm trong phim khi số người nhiễm bệnh ngày một tăng nhưng cả chung cư đã bị phong tỏa, tivi và các thiết bị điện tử đều bị vô hiệu hóa. Cả phóng viên và người quay phim dù cố gắng nhưng vẫn không thể thoát khỏi chung cư đầy nguy hiểm ấy. Quarantine là cuộc chạy thoát đầy kịch tính với những cảnh quay máu me khiến người xem bị cuốn hút vào phim. 

Điều đặc biệt đáng chú ý ở đây là bộ phim được quay hoàn toàn bằng một chiếc Handycam với những cảnh quay rung lắc vô cùng lạ mắt. Những suy luận rắc rối nhưng mang lại cảm giác ghê sợ và sự nỗ lực của con người khi đứng giữa bờ vực sự sống – cái chết được khắc họa rõ nét qua Quarantine. Bộ phim cũng là một trong những khởi nguồn tạo nên cơn sốt về hình tượng “Zombie”.

Ngoài ra, việc dường như hoàn toàn bị cô lập với thế giới bên ngoài của những người dân trong chung cư khiến người xem không khỏi liên tưởng đến hiện thực 2020. Khi cả nhân loại đang ở yên trong nhà để phòng tránh cơn dịch quái ác Covid-19, đây cũng chính là “điểm ăn tiền” của siêu phẩm điện ảnh này.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ! 

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Cách ly – Quarantine”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Quarantine Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải 

Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả