The call 911: “Sự lựa chọn chính xác cho bộ phim được yêu thích nhất!”

Lấy đề tài về công việc của những nhân viên trực tổng đài cứu trợ khẩn cấp ở Mỹ với đầu số 911. The call 911: Bộ phim được đạo diễn bởi Brad Anderson, đã được sự lựa chọn của Công chúng cho phim ly kỳ được yêu thích nhất. Phim chính thức khởi chiếu toàn quốc cách đây 5 năm, đó là vào ngày 10 tháng 5 năm 2013.

Những nhân viên trực tổng đài cứu trợ khẩn cấp ở Mỹ với đầu số 911: “Họ là sợi dây kết nối của thành phố, họ giữ liên hệ với cảnh sát, lính cứu hỏa, cứu thương. Không ai có thể di chuyển trong thành phố nếu không có họ”, nhân vật Jordan hài hước hơn khi chia sẻ trong một cảnh phim với các học viên là phần lớn cuộc gọi đến 911 nhằm để hỏi đường đến quán cà phê Starbucks, hỏi những thứ vặt vãnh linh tinh đến lúc không ai có thể tưởng tượng được và phải đặt câu hỏi: Sao người ta có thể hỏi những câu điên rồ và ngớ ngẩng đến thế!…

Tiếng kêu cứu khẩn khoản, cấp thiết mà cô nghe được…Một sự lo lắng hiện rõ, và vô thần hiện rõ trên đôi mắt của cô- Jordan(Halle Berry).

Mọi chuyện xảy ra khi Jordan nhận cuộc gọi cầu cứu từ một bé gái đầy nỗi sợ hãi và lo lắng, báo rằng có người đang đột nhập vào nhà em. Jordan đã phạm sai lầm khi xử trí tình huống… Cô không còn nghe thấy tiếng của cô bé nữa, sau đó kẻ xâm nhập và sát hại đứa bé còn nhắn lại một câu với Jordan: “Mọi việc đã xong rồi!” khiến cô ám ảnh và vô cùng tội lỗi dây dứt đến nỗi trở nên trầm cảm và phải uống thuốc.Định mệnh quay lại vào sáu tháng sau, nhận một cuộc gọi khác, từ một cô gái tuổi teen tên Casey (Abigail Breslin), Jordan không thể tránh khỏi việc đối diện với nỗi sợ, sự ân hận và lòng căm thù…Từ đây pha chiến đấu của người phụ nữ chân yếu tay mềm với tên sát nhân bệnh hoạn tâm lý bắt đầu…
Lần này cô sẽ chiến đấu không những bằng sức mạnh thân xác mà qua trọng hơn chính là sức mạnh tâm lí. Liệu cô sẽ phải làm gì để cứu được cô gái tuổi teen cũng như phải đối mặt với nguyên nhân dẫn đến tâm bệnh mà cô phải đối mặt suốt nhiều tháng qua…Sẽ là điều vô cùng tò mò và kịch tính và gây cấn với những ai yêu thích bộ phim hành động, hình sự như thế.

Những con người thầm lặng của nhân viên trực tổng đài cứu trợ khẩn cấp, và những nguy hiểm tiềm ẩn mà họ phải đối mặt…không hề đơn giản, nhiều lúc còn nguy hại đến tính mạng của bản thân.

Bên cạnh đó là việc lấy cảm hứng từ những chiến công thầm lặng của nhân viên trực tổng đài cứu trợ khẩn cấp, The Call – 911” – bộ phim trinh thám, ly kỳ do đạo diễn Brad Anderson (The Machinist, Transsiberian) thực hiện, phần kịch bản do Richard D’Ovidio đảm nhiệm sẽ là một bộ phim vô cùng ý nghĩa đối với tất cả mọi người. Một bộ phim nhớ về công lao của những con người thật của sống, với công việc không nề hà mọi thứ từ đơn giản đến phức tạp từ những cuộc gọi ngớ ngẩn của bất kì ai đến những cuộc gọi vô cùng quan trọng , cần thiết và gấp gáp có thể khiến họ vào vòng nguy hiểm vô cùng…
Bộ phim đã thật sự thành công lớn và những gì đáng giá nhất mà bộ bộ phim đạt được đó là: “Sự lựa chọn của công chúng cho bộ phim được yêu thích nhất!” Cùng với đó là sự tham gia của nữ diễn viên đoạt giải Oscar – Halle Berry (Monster’s Ball, Die Another Day, series phim X-Men, Cloud Atlas) cùng các diễn viên: Abigail Breslin (Little Miss Sunshine, New Year’s Eve), Morris Chestnut (Identity Thief, Think Like a Man), Michael Eklund (The Divide).

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả