Cầm bút lên và ghi lại lịch chiếu mới của 8 bộ phim hot nhất hè 2020

Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đang có những diễn biến phức tạp, ở khắp nơi trên thế giới đều đang tích cực thực hiện việc giãn cách xã hội, hạn chế tụ tập đông người, ngoài ra, công tác bảo đảm an toàn để phòng chống nguy cơ lây lan trong cộng đồng của virus gây bệnh cũng đang được đề cao lên hàng đầu. Vì lẽ đó, việc các rạp chiếu phim tạm thời ngưng hoạt động cũng không là ngoại lệ. Điều này đã làm ảnh hưởng ít nhiều đến thời gian công chiếu của những bộ phim được dự đoán là “bom tấn màn ảnh” mùa hè 2020. Trên thực tế, các nhà sản xuất phim cũng đã phải bất khả kháng mà “biến mùa hạ thành đông” đối với thời điểm công chiếu của những bom tấn này khi dời lịch chiếu lại thành những tháng cuối năm, hoặc thậm chí có phim còn bị dời chiếu đến tận…mùa quýt năm sau.

Cùng Fshare điểm qua 8 cái tên siêu hot được giới yêu phim mong chờ nhất hè này và cập nhật lại mốc thời gian công chiếu mới của những bộ phim này nhé!

1. Black Widow

Nhân vật Black Widow ắt hẳn đã không còn lạ lẫm với các fan hâm mộ của vũ trụ điện ảnh Marvel khi cô đã xuất hiện trong hầu hết các bộ phim của vũ trụ này như series phim Iron Man, Captain American, The Avengers,… và đã vô cùng được yêu thích qua các phần phim này. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên MCU chính thức khai máy sản xuất ra một bộ phim dành riêng cho cô nàng cá tính này, với tên phim trùng với tên nhân vật – “Black Widow”. Vì lẽ đó, hoàn toàn là điều dễ hiểu khi đây là một trong những bộ phim được mong chờ nhất từ khi nó được công bố đến nay. Tất cả mọi người đều vô cùng tò mò muốn biết về cuộc đời, cũng như những sự kiện mà Natasha Romanoff phải trải qua trước khi trở thành “đả nữ” Black Widow sẽ được tái hiện như thế nào trên màn ảnh rộng.

Ngày khởi chiếu bộ phim được công bố trước đó là 01/05/2020, vốn dĩ nằm trong kế hoạch phim hè của Disney, giờ đây bị hoãn lại đến ngày 06/11/2020.

>> Bạn có thể xem lại các phần phim The Avengers full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

2. Spiral: From The Book Of Saw

Nếu là một người đam mê phim kinh dị, ắt hẳn bạn đã từng xem hoặc nghe nói tới series phim “Saw” (Tạm dịch: “Lưỡi cưa”). Tưởng chừng như series dài hơi này đã kết thúc với phần “Saw VIII: Legacy” vào năm 2017, song đến năm 2020, bộ phim gây bất ngờ với fan hâm mộ khi tuyên bố “sống lại” với một phần mới được cho rằng gần như độc lập với 8 phần phim đã ra mắt trước đó, với tên gọi hoàn toàn khác “Spiral” (Tạm dịch: “Xoắn Ốc”). Được biết, người chịu trách nhiệm bấm máy cho bộ phim này không ai khác chính là Darren Lynn Bousman, người đã từng hợp tác cùng các vị “cha đẻ” của Saw là đạo diễn James Wan và Leigh Whannell trong 3 mùa đầu của loạt phim này.

Bộ phim bị dời lại tròn 1 năm, từ 15/05/2020 cho đến ngày 21/05/2021 mới chính thức khởi chiếu.

>> Bạn có thể xem lại phần phim Saw full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

3. Fast and Furious 9

Những cuộc rượt đuổi mạo hiểm và mãn nhãn của các tay lái cừ khôi “Fast & Furious” một lần nữa đã trở lại với màn ảnh rộng thế giới với phần thứ 9. Ngay từ khi được công bố, các fan của series phim này đã đứng ngồi không yên mong đến ngày được ra rạp xem phim bởi sức nóng chưa bao giờ hạ nhiệt của nó. Ngoài dàn nhân vật quen thuộc của các phần trước, trong phần phim này còn có sự trở lại của bà trùm phản diện Cipher, người đã có màn debut để lại ấn tượng vô cùng mạnh mẽ trong Fast & Furious 8: Fate of the Furious. Được biết, nhân vật này vẫn sẽ được đảm nhận bởi Charlize Theron, người đẹp nóng bỏng được xem là “nữ thần Nam Phi” với khả năng diễn xuất đã được minh chứng bởi tượng vàng danh giá Oscar.

Bộ phim sẽ dời ngày phát hành đến 02/04/2021, tức là sau 1 năm so với ngày dự kiến ban đầu vì ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Chia sẻ về điều này, ngôi sao của Fast Saga – Vin Diesel cho biết đây là một quyết định đặc biệt khó khăn khi mà cả ekip đều cảm nhận được tình cảm cũng như sự mong đợi từ phía người hâm mộ, song điều này là bất khả kháng trong bối cảnh đại dịch trên toàn thế giới vẫn đang rất khó lường.

>> Bạn có thể xem lại phần phim Fast & Furious full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

4. A Quiet Place Part II

Siêu phẩm kinh dị của ông lớn Paramount Pictures ngay khi ra mắt vào năm 2018 đã trở thành một trong những bộ phim được các fan phim kinh dị đánh giá cao bởi phần thể hiện sự ám ảnh và giật gân theo một cách vô cùng sáng tạo cũng những nét đột phá trong nội dung so với mặt bằng phim kinh dị chung lúc bấy giờ. Những ai đã xem qua phần I của A Quiet Place cũng đều vô cùng trông mong vào sự trở lại của gia đình Abbott và những diễn biến tiếp theo của câu chuyện trong phần II của bộ phim kể từ khi nó được truyền thông rầm rộ trên khắp thế giới.

Có giai đoạn bộ phim đã bị dời ngày công chiếu đến vô thời hạn, tuy nhiên, mới đây Paramount đã ấn định ngày 23/04/2021 sẽ là ngày bộ phim chính thức ra rạp.

>> Bạn có thể xem lại phần 1 của A Quiet Place full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

5. Wonder Woman 1984

Nếu như Marvel cho ra mắt phần phim riêng cho cô nàng góa phụ đen, thì DC cũng không hề kém cạnh với việc cho ra mắt một phần phim hoàn toàn mới cho nhân vật Wonder Woman thuộc series phim cùng tên. Nhân vật chính – Diana Prince hay Wonder Woman – vẫn do nữ diễn viên xinh đẹp Gal Gadot thủ vai, song trong phần này nhân vật của cô sẽ đặt chân đến nước Mỹ và chiến đấu với những kẻ thù mới. Với việc lấy bối cảnh phim theo hơi hướng hoài cổ, mang đậm những nét đặc trưng của thời đại những năm 80s và sự chọn lựa những gam màu sắc neon, tương phản, bộ phim hứa hẹn sẽ là một lựa chọn thú vị cho những ai yêu thích phong cách vintage nhưng cũng không kém phần đặc sắc với kỹ xảo điện ảnh hiện đại, bắt mắt.

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, các nhà sản xuất cuối cùng cũng đã định được ngày công chiếu mới cho bộ phim vào 02/10 năm nay.

>> Bạn có thể tham khảo xem phim Wonder Woman 2017 full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

6. Ghostbusters: Afterlife

Series phim kinh dị – hài đình đám Ghostbusters đã trở lại với một phần phim hoàn toán mới mang tên Ghostbusters: Afterlife (Tạm dịch: “Biệt đội săn ma: Chuyển kiếp”). Với việc mời được anh chàng “Người Kiến” Paul Rudd vào vai nam chính, bộ phim đã thu hút sự chú ý lớn từ phía các fan hâm mộ nói riêng và cộng đồng yêu phim nói chung. Theo thông tin từ các nhà sản xuất phần phim mới này hứa hẹn sẽ có những sự kiện vô cùng thú vị và mới mẻ nhưng vẫn giữ vững sự hài hước, gây cười mang đậm nét kinh điển của Ghostbusters. Nếu bạn vừa là một người yêu thích phim siêu nhiên, vừa là một “người con của biển cả” thích sự hài hước, vui vẻ thì đây chính là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý dành cho bạn.

Ngày dự kiến ra mắt trước đó của bộ phim là 06/07/2020, nay phải dời lại thành 05/03/2021.

>> Bạn có thể tham khảo xem các phần phim Ghostbusters 2016 full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

7. Jungle Cruise

Người yêu thích dòng phim phiêu lưu khám phá, hành động đã vô cùng hào hứng khi xem đoạn trailer với những thước phim đẹp huyền ảo nhưng cũng đầy rẫy cạm bẫy và chết chóc của bộ phim Jungle Cruise do Disney phát hành vào đầu năm nay. Với sự tham gia của dàn diễn viên đình đám như “The Rock” Dwayne Johnson (nổi tiếng với các phim như Fast 5, Jumanji: Welcome to the Jungle, Rampage, Hobbs and Shaw,…) và Emily Blunt (cũng là nữ chính của “A Quiet Place”), bộ phim sẽ khắc họa một chuyến phiêu lưu đầy kịch tính, hài hước nhưng cũng không kém phần nguy hiểm và bí ẩn mang đậm cộp mác Disney.

Dự kiến ngày ra mắt mới của Jungle Cruise sẽ là 30/07/2021, cũng tức là các fan của phim phải chờ đến mùa hè năm sau mới có thể ra rạp.

>> Bạn có thể tham khảo xem phim Jumanji: Welcome to the Jungle full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

8. Candyman

Candyman được hy vọng sẽ trở thành một bom tấn mới trong dòng phim kinh dị chính kịch mang đậm các yếu tố văn hóa và xã hội. Kể từ khi công bố bộ phim sẽ được “thánh meme” Jordan Peele chịu trách nhiệm cải biên kịch bản kiêm nhà sản xuất, các fan mê phim kinh dị đã đứng ngồi không yên rục rịch chờ đợi ngày ra rạp, bởi vì rõ ràng, sự thành công của Peele đối với các tác phẩm trước là Get Out và Us đã chứng minh được sự tài năng và sáng tạo tuyệt đỉnh của ông đối với thể loại kinh dị xã hội này. Candyman đào sâu về các vấn đề phân biệt chủng tộc và giai cấp đối với người da đen trên đất Mỹ, song cũng không hề lơi là với việc tái hiện lại một cách ghê rợn và ám ảnh truyền thuyết đô thị đen tối về kẻ sát nhân khát máu giết người với chiếc móc câu phủ đầy kẹo.

Thời gian ra rạp của phim được dời lại đến ngày 16/10/2020. Nhiều fan cho rằng đây cũng là một thời điểm hợp lý cho việc khởi chiếu vì tháng 10 được cho là tháng Halloween – tháng tương đối hợp rơ với thể loại phim kinh dị.

>> Bạn có thể tham khảo xem phim Us full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Us”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Us Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả