Cặp đôi Jin Goo – Kim Ji Won tái hợp trong bom tấn mới

Thông tin về cặp đội “phụ” nhưng nổi bậc không thua gì cặp đôi chính trong “Hậu Duệ Mặt Trời” sẽ xuất hiện trong phim mới của biên kịch Kim Eun Sook “Mr. Sunshine” hiện đang được nhiều khán giả quan tâm.

Ngày 12/1 đại diện của nhà sản xuất phim truyền hình Mr. Sunshine vừa lên tiếng xác nhận, cặp đôi Jin Goo và Kim Ji Won sẽ cùng nhau tái  hợp một lần nữa với vai trò là diễn viên khách mời trong phim mới của nhà đài TvN. Lần tái hợp này sẽ đánh dấu hợp tác của hai người sau thành công từ bom tấn Hậu Duệ Mặt Trời _một tác phẩm cũng do biên kịch Kim Eun Sook chấm bút.

Hiện tại thông tin chi tiếc về vai diễn của hai diễn viên Jin Goo và Kim Ji Won trong  Mr. Sunshine vẫn chưa được hé lộ nhưng các fan hâm mộ vẫn cảm thấy mãn nguyện vì ít nhất họ lại được thấy cặp đôi quân nhân này trở lại trên màn ảnh nhỏ.

Mr. Sunshine lấy mốc thời gian vào những năm đầu thế kỷ 20 trước giai đoạn Tiều Tiên thuộc Nhật từ (1910-1945) kể về một người đàn ông Triều Tiên rời quê hương trên một con tàu chiến và trở thành lính Mỹ, trong thời gian Mỹ đưa quân viễn chinh vào Triều Tiên. Một thời gian sau, người đàn ông trở lại Triều Tiên và đem lòng yêu một người phụ nữ xuất thân quý tộc.

Theo thông tin từ nhiều nguồn, Mr. Sunshine của biên kịch Kim Eun Sook có kinh phí sản xuất khủng nhất lịch sử nhà đài TvN khi lên tới 1,5 tỉ won (khoảng 30 tỉ VND) mỗi tập. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi Lee Byung Hun, Kim Tae Ri, Yoon Yeon Suk, Byun Yo Han và Secret Garden Kim Sa Rang.

Dự kiến, Mr. Sunshine sẽ lên sóng đài tvN vào tháng Sáu năm nay.

Nguồn: Kenh14

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả