Cặp sao ‘Thor: Ragnarok’ tái ngộ trong ‘Men in Black’

Được biết  “Thần Sấm” Chris Hemsworth và “nữ chiến binh Valkyrie” – Tessa Thompson sẽ hội ngộ trong dự án phim ăn theo bộ ba “Men in Black” đình đám của tài tử Will Smith.

Thông tin thương hiệu Men in Black đình đám của tài tử gạo cội Will Smith chuẩn bị có phần phim spin-off (ăn theo) đã xuất hiện nhiều năm nay. Đến đầu năm nay, có thông tin “Thần Sấm” điển trai Chris Hemsworth sẽ trở thành nhân vật chính trong phần phim mới.

Mới đây, tờ The Hollywood Reporter cũng chính thức xác nhận “đả nữ” mới nổi Tessa Thompson sẽ góp mặt trong dự án ăn theo tác phẩm đình đám Men in Black. Theo đó, Tessa sẽ hội ngộ tài tử Australia, bạn diễn của cô trong bom tấn Marvel – Thor: Ragnarok.

Trước đó, tờ này cũng đưa tin về dàn diễn viên sẽ thay thế cho bộ đôi Will Smith và Tommy Lee Jones trong bản gốc sẽ là bộ ba do Chris Hemsworth dẫn đầu cùng một cô gái da màu và một người đàn ông trung niên. Đến nay, 2 trong số 3 nhân vật chính đã lộ diện.

Fan còn hài hước cho rằng nhà sản xuất nên mời Mark Ruffalo vào vai người đàn ông trung niên trong bộ ba này để tạo nên một phiên bản khác đầy thú vị của Thor: Ragnarok. 

Dự án spin-off thú vị này được hãng Sony Pictures giao cho F. Gary Gray, người đứng sau thành công của Fast & Furious 8 cầm trịch. Kịch bản phim do bộ đôi tác giả phim Iron Man – Matt Holloway và Art Marc chịu trách nhiệm.

Phim vẫn chưa có nội dung cụ thể tuy nhiên theo tiết lộ của nhà sản xuất Steven Spielberg thì đây sẽ là sự kết hợp thú vị giữa Men in Black và 21 Jump Street với bối cảnh diễn ra ở London, Anh. Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 6/2019.

Bộ ba phim hành động hài hước Men in Black (Đặc vụ áo đen) với sự góp mặt của tài tử Will Smith, Tommy Lee Jones và Rip Torn lần đầu tiên ra mắt vào năm 1997 đã tạo nên một hiện tượng trên màn ảnh rộng, góp phần đưa tên tuổi của Will Smith vươn ra toàn cầu.

Sau phần ba của Thor, nữ diễn viên da màu Tessa Thompson vụt sáng trở thành cái tên nổi tiếng và được săn đón ở Hollywood. Mặc dù trước đó, cô từng xuất hiện trong Creed (2015) và một số bộ phim độc lập như War on Everyone, Dear White People nhưng vẫn là cái tên khá mới mẻ.

Kết quả hình ảnh cho Men in Black Chris Hemsworth Tessa Thompson

Năm nay, nữ diễn viên 35 tuổi tham gia cùng Natalie Portman trong bộ phim khoa học viễn tưởng được đánh giá cao là Annihilation được phát sóng trên Netflix. Hiên tại, cô quay phần phim tiếp theo của Creed cùng với nam diễn viên đóng vai Killmonger trong Black Panther – Michael B. Jordan.

Mùa hè này, Tessa Thompson đóng vai chính trong bộ phim Sorry to Bother You và tiếp tục góp xuất hiện trong mùa phim thứ hai của Westworld trên kênh HBO.

 

Nguồn: Zing

Tin liên quan Thêm từ tác giả