Captain Marvel – chưa ra rạp đã gây sóng bình luận gay gắt

Captain Marvel là một bộ phim bom tấn xoay quanh nhân vật chính là nữ siêu anh hùng Captain Marvel , một nhân vật nữ anh hùng mới với sức mạnh phi phàm của vũ trụ điện ảnh Marvel. Bộ phim sắp được công chiếu trong năm 2019. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại bộ phim đã gây ra rất nhiều tranh cãi khi lộ diện hình đầu tiên của nữ siêu anh hùng này.

Kết quả hình ảnh cho captain marvel 2019
Poster ấn tượng của bộ phim Captain Marvel

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên của nhân vật nữ hùng Captain Marvel vừa được hé lộ với người hâm mộ. Với tạo hình kín đáo từ cổ tới chân, hình tượng nhân vật Marvel Captain lần này đã gây không ít thất vọng cho fan nhà MCU, nữ chính được cho là tạo hình không đủ thần thái, kém sexy và quá giống với nguyên mẫu.

<p> Phân trang Carol Danvers. </ p> <p> <em> Captain Marvel </ em> <a href = "https://ew.com/movies/2018/09/05/captain-marvel-ew- cover-brie-larson / "target =" _ blank "rel =" noopener "> nằm trên trang bìa của vấn đề mới nhất <em> Giải trí hàng tuần </ em> </a> <em>, </ em> và chúng tôi đã có cái nhìn đầu tiên về anh hùng một phần-Kree của Brie Larson, một phần nhân vật. Khán giả đã nhanh chóng nhìn thấy biểu tượng của Carol trong cảnh tín dụng cuối cùng của <em> Avengers: Infinity War, </ em> nhưng đến tháng 3 năm 2019, phi công của Không quân với sức mạnh ngoài hành tinh sẽ có được câu chuyện về nguồn gốc của riêng mình. </ P> <p> Không chỉ là <em> Captain Marvel </ em> phim solo đầu tiên, do nữ giới dẫn đầu trong Marvel Cinematic Universe, nhưng đó là phần giới thiệu về anh hùng hùng mạnh nhất mà MCU từng thấy. (Một Marvel khác trước tiên: Được đặt vào những năm 1990!) Nhấp qua để xem chi tiết tất cả những điều Carol & mdash; cũng như giới thiệu về một vài người bạn và kẻ thù của cô ấy. </ p>
Hình ảnh Captain Marvel được cho là quá kín đáo và kém sexy

Bên cạnh đó, trong một cuộc phỏng vấn cách đây 3 tháng, minh tinh Brie Larson người đảm nhận vai nữ hùng này cũng đã có những chia sẻ rằng nữ siêu anh hùng Marvel Captain sẽ có sức mạnh cực kì khủng khiếp, cô cho biết: “Cô ấy rất hùng mạnh. Cô ấy có thể dịch chuyển cả hành tinh”. Và cũng từ thông tin chia sẻ này, đã có rất nhiều ý kiến khác nhau đưa ra về sức mạnh vô biên của nữ siêu anh hùng. Người hâm mộ cho rằng đạo diễn đã đi theo lối mòn khi cho nhân vật này có sức mạnh quá lớn, dự đoán là nôi dung phim sẽ nhàm chán, không còn gây cấn và cũng tỏ ý không hứng thú với bộ phim.

Kết quả hình ảnh cho captain marvel 2019
Hình ảnh độc quyền mới nhất của Captian Marvel trong bộ phim

Liệu những đánh giá không mấy khả quan về bộ phim có thật sự đúng hay chỉ là khách quan, hãy cũng đợi xem bộ phim có làm hài lòng các fan hâm mộ khó tính không nhé.

Captain Marvel sẽ được chính thức công chiếu tại các rạp chiếu vào ngày 8/3/2019.

Tin liên quan Thêm từ tác giả