“Cày” ngay 17 phim hành động cực mãn nhãn, hấp dẫn và gay cấn đến từng giây

Thể loại hành động là dòng phim sinh ra những huyền thoại trên màn ảnh rộng. Sau đây là 17 bom tấn phim hành động với đặc sản là pha hành động gay cấn, thót tim nhưng cũng cực “đã mắt”; không xem thì phí !

The Equalizer (2018)

Denzel Washington một lần nữa hoá thân thành “người hùng thầm lặng” Robert McCall một mình cân cả thế giới đen tối. Dấn thân vào phi vụ mới, nam diễn viên da màu có những chiêu đòn kịch tính, quyết liệt và dứt khoát hơn.

Hoành tráng và kịch tính- phần 2 của The Equalizer hé lộ những cuộc đọ súng sinh tử, những pha đua xe sát nút nhau cùng sự tận dụng triệt để những loại vũ khí để mang lại những màn hạ đo ván đã mắt nhất cho người xem. Có thể nói, “ người hùng thầm lặng” trong Equalizer 2 (2018) của Denzel Washington lần nữa là vai diễn then chốt và thành công nhất khi đã hướng bộ phim bước lên đỉnh cao trong làn điện ảnh hành động.

>> Bạn có thể tham khảo xem phim The Equalizer (2018) full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Skyscraper (2018)

Dwayne Johnson (The Rock) sẽ vào vai cựu quân nhân và cựu trưởng nhóm đặc nhiệm giải cứu của FBI Will Ford đầy dũng cảm. Không may trong một nhiệm vụ nguy hiểm, tai nạn khủng khiếp xảy đến với Will làm anh mất đi chân trái của mình. Kể từ đó, Will Ford từ bỏ công việc tại FBI và trở thành chuyên gia đánh giá an ninh cho các tòa nhà.

Trong một lần làm việc, Tòa nhà cao 240 tầng với hệ thống an ninh tối tân đột nhiên bị cháy lớn ở tầng 96. Với kinh nghiệm, sự gan dạ của một người lính cùng tình yêu gia đình mãnh liệt, liệu Will Ford có tìm ra được kẻ chủ mưu và cứu lấy gia đình của anh?

>> Bạn có thể tham khảo xem phim Skyscraper (2018) full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Avengers: Age of Ultron (2015) 

Avengers là thương hiệu tỉ đô của Marvel khi cả 2 phần phim đều có doanh thu vượt qua mốc 1,4 tỷ đô.Biệt đội siêu anh hùng bao gồm: Iron Man, Captain America, Thor, The Incredible Hulk, Black Widow và Hawkeye trong phần này buộc phải vào cuộc để ngăn chặn âm mưu tàn ác của Ultron – một binh đoàn robot có trí tuệ nhân tạo vô tình được tạo ra từ phòng thí nghiệm của Tony Stark với kế hoạch khủng khiếp để tàn phá Trái Đất và loài người.

>> Bạn có thể tham khảo xem phim Avengers: Age of Ultron (2015) full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Jumanji: Welcome To The Jungle (2017) 

Jumanji: Welcome To The Jungle lấy cảm hứng từ bộ phim Jumanji phát hành năm 1995 kể về bốn học sinh trung học gồm Kevin Hart, Dwayne, Karen Gillan và Jack Black do nghịch ngợm nên đã bị giam tập thể trong một căn phòng.

Tại đây, họ tìm thấy một trò chơi cũ mang tên Jumanji. Không ngừng tại đó, họ bị hút vào màng hình và trở thành nhân vật chính trong trò chơi này. Nếu muốn trở lại cuộc sống hiện thực các nhân vật buộc phải tìm cách kết thúc trò chơi.

Các bạn có thể tải phim Jumanji: Welcome To The Jungle (2017) được người dùng chia sẻ Tại đây!

Spectre (2015) 

Spectre là phim thứ 4 trong series đình đám sau Casino Royale (2006), Quantum Of Solace (2008), và Skyfall (2012). Rất nhiều cảnh trong “Spectre” phải trả giá bằng mức kinh phí khủng lên đến hàng triệu USD. Tính toán sương sương chi phí cho những cảnh truy đuổi khiến loạt siêu xe bị phá hủy là 32 triệu USD.

Ngoài ra, giá trị của những phương tiện sử dụng trong cảnh phim Bond lái máy bay đuổi theo đoàn xe trên núi tuyết chưa bao gồm các chi phí liên quan đã lên đến 1,5 triệu USD. Tổng quan chi phí cho các cảnh truy đuổi nghẹt thở mà hãng phim đã rót cho việc ghi hình có thể lên đến rất nhiều triệu USD!

Các bạn có thể tải phim Spectre (2015) được người dùng chia sẻ Tại đây!

American Sniper (2014)

Chris Kyle được coi là một trong những xạ thủ xuất sắc nhất trong lịch sử quân đội Mỹ với chiến tích “khủng”: 255 lần hạ thủ trong đó có 160 lượt được xác nhận bởi Bộ Quốc Phòng. Anh kể lại những chiến tích huyền thoại trong cuốn hồi ký và được hãng Warner Bros chuyển thể lên màn bạc qua bộ phim American Sniper.

American Sniper là phim hành động tâm lý xoay quanh cuộc đời thực của xạ thủ bắn tỉa Chris Kyle nổi tiếng, được đạo diễn bởi Clint Eastwood. Bộ phim phá kỷ lục doanh thu tuần đầu công chiếu, và có sáu đề cử Oscar danh giá trong đó có cả đề cử Phim xuất sắc nhất. American Sniper khiến người xem tò mò, hồi hộp khi theo dõi xạ thủ giỏi nhất nước Mỹ thực hành nhiệm vụ và “run mình” trước những thử thách mà Kyle được giao. Xuyên suốt bộ phim là nhiều đoạn chiến đấu kịch tính đắt giá và cực “mãn nhãn”.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim full HD American Sniper (2014) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Iron Man 3 (2013) 

Tony Stark vẫn còn bị ám ảnh bởi sự kiện trong The Avengers và miệt mài chế tạo các bộ giáp để bảo vệ mình và những người thương yêu. Trong lúc đó, tên khủng bố Mandarin liên tục thực hiện các vụ đánh bom bằng công nghệ Extremis và làm bị thương Happy Hogan, bạn thân của Stark. Stark thách thức Mandarin và bị hắn cho người đánh sập nhà. Sau khi thoát chết, Tony Stark điều tra và biết kẻ đứng sau tất cả là khoa học gia Aldrich Killian, còn Mandarin kia chỉ là một diễn viên đóng giả.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim full HD Iron Man 3 (2013) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Dark Knight Rises (2012)  

Sau thành công vang dội của Batman: The Dark Knight, 4 năm sau Batman 3: The Dark Knight Rises ra mắt. Cuối The Dark Knight, Batman để bảo vệ hình ảnh người hùng của Harvey Dent đã nhận hết tội về mình. Batman phải chạy trốn sự truy đuổi của chính quyền Gotham. Tuy nhiên, khi không còn Batman, tội ác hoành hành mạnh mẽ tại thành phố. Batman lại một lần nữa không thể khoanh tay.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim full HD The Dark Knight Rises (2012) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Jack Reacher (2012)

Jack Reacher là “bom tấn” hành động của đạo diễn Christopher McQuarrie với sự tham gia của siêu sao Tom Cruise; được dựa trên tiểu thuyết hình sự/ ly kỳ One Shot đình đám của nhà văn Lee Child.

Vào một ngày bình thường tại thành phố Pittsburgh, bang Pennsylvania, một tay súng bắn tỉa giấu mặt giết chết 5 thường dân một cách ngẫu nhiên không rõ nguyên nhân. Mọi chứng cứ đều dẫn đến cựu quân nhân và là tay bắn tỉa thiện nghệ James Barr. Khi bị bắt, James không yêu cầu luật sư bào chữa mà chỉ đòi gặp Jack Reacher (Tom Cruise).

Xuyên suốt bộ phim là những pha hành động gay cấn khi “người hùng” lang bạt Reacher phải trải qua một cuộc chiến căng thẳng, nghẹt thở với những kẻ đứng sau đầy ranh mãnh để đi tìm công lý và sự thật đằng sau đợt thảm sát tưởng ngẫu nhiên mà không ngẫu nhiên này.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim full HD Jack Reacher (2012) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides (2011) 

Thương hiệu Cướp Biển của Disney chưa bao giờ hết hot. Trước những ý kiến chê bai thì Pirates of the Caribbean vẫn mang về doanh thu tỷ đô cho nhà sản xuất.  Phim tiếp tục theo chân vị thuyền trưởng “quái gỡ” – Jack Sparrow. Lần này, Jack đồng hành cùng cô bạn gái cũ Angelica đi tìm Suối nguồn tươi trẻ. Kẻ phản diện mà Jack đối mặt lần này là tên cướp biển khét tiếng Râu Đen.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim full HD Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides (2011) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Expendables (2010) 

Biệt Đội Đánh Thuê là một bộ phim hành động tâm lý năm 2010 của Mỹ do Sylvester Stallone làm đạo diễn, biên kịch và thủ vai chính. Đây là cuộc hội ngộ của trong mơ của những ngôi sao điện ảnh một thời: Arnold Schwarzenegger, Bruce Willis, Sylvester Stallone, Lý Liên Kiệt, Jason Statham, Dolph Lundgren, Mickey Rourke, Eric Roberts…mà những khán giả mê điện ảnh thuộc thế hệ 7x hay 8x chắc chắn biết đến.

Với kinh phí lên tới 85 triệu USD, nhà sản xuất đã đem đến cho khán giả một bộ phim hành động cháy nổ bom tấn đúng chất nhất! Khi xem phim, khán giả sẽ dễ bị choáng ngợp vì những màn súng đạn và thuốc nổ bùng cháy nóng rực và liên tục. Mỗi chiến binh trong đội đều có biệt tài, kỹ năng riêng; và khi hợp lại thì họ là một đội “bất khả chiến bại”.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim The Expendables (2010) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Salt (2010)

Salt là một trong số ít phim hành động “đỉnh”. Angelina Jolie lại một lần nữa chứng tỏ bản lĩnh tuyệt vời của cô trong dòng phim hành động này. Trong phim,  Angelina Jolie vào vai Evelyn Salt, một nhân viên CIA có thâm niên và thành tích. Cho đến một ngày cô bị tố là điệp viên của Nga. Với kinh phí 110 triệu đô, Salt được chăm chăm chút kỹ lưỡng phần hành động. Xuyên suốt bộ phim là những màn hành động liên tục không ngừng nghỉ.

Những pha hành động nghẹt thở như lái xe bằng tay của người khác; treo mình lơ lửng trên vách cao ốc; đánh đu giữa những chiếc xe tải hạng nặng đang lao vun vút trên đường cao tốc, … thực sự khiến khán giả hồi hộp và luôn phải chăm chú theo dõi. Càng xem phim khán giả lại càng tò mò hơn. Rốt cuộc Salt là ai? Hãy xem phim và đừng bỏ lỡ một giây phút nào để biết câu trả lời nhé các bạn!

>> Bạn có thể tham khảo tải phim Salt 2010 được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Avatar (2009)

Ai có thể phá vỡ kỉ lục của Jame Cameron? Câu trả lời là chính ông chứ không ai khác. Mười hai năm sau Titanic, đạo diễn jame Cameron trở lại với Avatar. Và bộ phim đã lập kỉ lục doanh thu phòng vé mọi thời đại. Avatar là một bộ phim khoa học viễn tưởng/hành động của Mỹ được ra mắt vào năm 2009 với sự tham gia của các diễn viên Sam Worthington, Zoe Saldana,Stephen Lang.

Phim xoay quanh người anh hùng “bất đắc dĩ” Jake Sully; một cựu sĩ quan thủy quân lục chiến bị liệt nửa thân. Người anh em sinh đôi của anh được chọn để tham gia vào chương trình cấy gen với người ngoài hành tinh Na’vi; nhằm tạo ra một giống loài mới có thể hít thở không khí tại hành tinh Pandora.

Giống người mới này được gọi là Avatar. Sau khi anh của Jake bị giết, Jake được chọn để thay thế anh mình và đã trở thành một Avatar, và được giao nhiệm vụ đi tìm hiểu và nghiên cứu hành tinh Pandora. Những thông tin mà anh thu thập được rất có giá trị cho chiến dịch xâm chiếm hành tinh xanh thứ hai này của loài người.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim Avatar (2009) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

The International (2009) 

The International xoay quanh Louis Salinger, một nhân viên Interpol cùng luật sư Eleanor Whitman và cuộc điều tra một trong số những ngân hàng có quyền lực nhất thế giới. Khi phát hiện các hoạt động phi pháp của ngân hàng này, gồm rửa tiền, buôn bán vũ khí và góp phần làm mất ổn định chính quyền; Louis và Eleanor bị cuốn vào cuộc điều tra xuyên quốc gia, từ Berlin đến Milan, New York và Istanbul.

Đây là một cuộc điều tra rất nguy hiểm bởi tổ chức ngân hàng này sẽ không từ bỏ bất kỳ thủ đoạn nào; kể cả giết người để các hoạt động phi pháp của họ không bị đưa ra ngoài ánh sáng.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim The International (2009) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

The Dark Knight (2008)

Năm 2008, điện ảnh thế giới chấn động bởi Batman 2: The Dark Knight, một tác phẩm nữa của vị đạo diễn tài ba Christopher Nolan. Bộ phim thành công về cả doanh thu và danh tiếng. Thành công của phim một phần không nhỏ đến từ diễn xuất tuyệt vời của Heath Ledger. Anh đã tạo ra một Joker có một không hai cho nền điện ảnh thế giới.

Trong phần phim này Batman phải đối đầu với tên tội phạm nguy hiểm bật nhất – Joker. Bộ phim mang nhiều thông điệp ý nghĩa về nhân sinh.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim The Dark Knight (2008) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

No Country for Old Men (2007)

Bộ phim “No Country for Old Men” đã đưa tên tuổi anh em nhà đạo diễn Coen lên bục vinh quang bằng cách chiến thắng 4 giải quan trọng trong lễ trao giải Oscar lần thứ 80 (24/02/2008).

Là một bộ phim mang nhiều yếu tố bạo lực; “No Country for Old Men” kể về những cuộc săn đuổi của những người đàn ông tại miền Tây nước Mỹ. Một tên sát nhân máu lạnh đuổi giết gã thợ săn để lấy lại số tiền đã bị đánh cắp; một người cảnh sát tận tụy truy lùng kẻ giết người hàng loạt; tất cả tạo nên một chuỗi những hành động gay cấn; hồi hộp và đầy bất ngờ – bất ngờ trong từng chi tiết; và đặc biệt là trong cách dàn dựng của tác giả. Trong phim, pháp luật vẫn tồn tại, nhưng chỉ tồn tại trong cơ thể già nua bất lực của viên cảnh sát trưởng Bell.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim No Country for Old Men (2007) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Smokin’ Aces (2006)

Smokin’ Aces là tác phẩm của Joe Carnahan với sự tham gia của dàn diễn viên đình đám gồm Ryan Reynolds, ca sĩ Alicia Keys, v.v. Phim kể về Buddy “Aces” Israel, người được mệnh danh là Thần bài vì hắn chưa từng một lần thất bại trong sòng bạc. Trong một lần đánh bạc, Buddy “Aces” Israel âm thầm hốt hết 1 triệu USD của ông trùm xã hội đen Sparazza (Joseph Ruskin) và tình cờ biết được các vụ làm ăn mờ ám của ông Trùm này.

Sparazza gây ra hàng loạt tội ác và cảnh sát chỉ trông chờ tìm thấy một bằng chứng thuyết phục để tống cổ tên khốn này vào tù. Thế nhưng mọi tội ác đều được gột rửa không chút dấu vết. Sau khi nghe trộm những cuộc điện thoại của Spaeazza, cảnh sát được biết Sparazza sẵn sàng trả một triệu USD cho ai “phanh thây” Buddy…

>>Các bạn có thể tham khảo tải phim Smokin’ Aces (2006) được chia sẻ TẠI ĐÂY

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Hobbs & Shaw (2019)”, các bước thực hiện như sau:

  • ;Bước 1: Nhập google “Hobbs & Shaw (2019) Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả