Châu Tinh Trì Và Thành Long đồng loạt ra phim HOT dịp tết 2019

Châu Tinh Trì sắp ra mắt Tân Hỉ Kịch Chi Vương (Vua Hài 2) dự kiến sẽ trực tiếp đối đầu với phim phá án của sao hành động Thành Long.

Kết quả hình ảnh cho tân hỷ kịch chi vương poster
Poster phim Tân Hỉ Kịch Chi Vương (Vua Hài 2)

Ngày 29/11 vừa rồi, đoàn làm phim Tân Hỷ Kịch Chi Vương (Vua Hài 2) đã giới thiệu loạt poster đầu tiên. Các hình ảnh được tung ra nhưng không hề hé lộ bất cứ thông tin gì về bộ phim, ngoài dòng chữ “Tác phẩm của Châu Tinh Trì”. Phim sẽ được ra mắt vào mùng một Tết âm lịch 2019 (5/2).

Kết quả hình ảnh cho tân hỷ kịch chi vương
Hình ảnh Châu Tinh Trì tại phim trường

Trên Weibo, nhiều khán giả bày tỏ ngạc nhiên, tò mò vì cách quảng bá. Từ khi khởi quay tới nay, đoàn phim không tiết lộ dàn diễn viên hay nội dung. Trước đó có tin đồn Vương Bảo Cường đóng chính song chưa được xác nhận. “Liệu Châu Tinh Trì có xuất hiện trong phim không?”, “Sau 20 năm, Vua hài trở lại với diện mạo thế nào?”… khán giả bình luận. Năm 1999, Châu Tinh Trì gây sốt phòng vé Hong Kong với Vua Hài, đóng cùng Trương Bá Chi, Mạc Văn Úy.

Kết quả hình ảnh cho vua hài kịch châu tinh trì
Vua Hài Kịch năm 1999

Có thể nói, những thông tin thiếu thốn này càng làm cho người xem tò mò hơn về bộ phim. Tuy vậy, một số ý kiến bày tỏ những năm gần đây phim Châu Tinh Trì đạo diễn, giám chế thiếu hấp dẫn. Ngoài cảm giác tò mò ra, một số khán giả cũng bày tỏ sự quan ngại khi Châu Tinh Trì làm lại một bộ phim cũ đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người xem. Sự lo lắng này không phải là không có căn cứ, vì đã không ít bộ phim được làm lại gây thất vọng cho người xem.

QQ nhận xét dịp Tết âm lịch 2019, phòng vé Trung Quốc có sự cạnh tranh của nhiều tên tuổi kỳ cựu. Ngoài Tân hỷ kịch chi vương của danh hài Châu Tinh TRì thì còn có sự xuất hiện của pim Thần thám Bồ Tùng Linh: Lan Nhược tiên tông của Thành Long cũng ra mắt. Tác phẩm lần này của ngôi sao hành động lại là một bộ phim thuộc thể loại hành động – hài. Thành Long sẽ vào vai Bồ Tùng Linh – thám tử phá hàng loạt vụ án, trừ yêu diệt quái.

Kết quả hình ảnh cho Bồ Tùng Linh: Lan Nhược tiên tông
Thành Long sẽ vào vai Bồ Tùng Linh

Dù gì đi nữa, phim tết năm nay cũng rất đáng để người xem trông đợi những cái tên tuổi không hề xa lạ -Châu Tinh Trì và Thành Long. Nhưng chắc cũng khó khăn để lựa chọn chỉ một bộ phim đây, vì cả hai đều hấp dẫn. Hãy cùng đón xem sự trở lại của hai ngôi sao này nhé.

Tin liên quan Thêm từ tác giả