Chị đẹp “Son Ye Jin” trở lại màn ảnh rộng với thân phận cảnh sát đầy kịch tính    

Sau khi làm mưa làm gió với bộ phim “Và em sẽ đến” cách đây không lâu, nữ diễn viên xinh đẹp của Hàn Quốc đã có dịp tái ngộ khán giả trong bộ phim mới với thân phận cảnh sát, hoàn toàn khác biệt so với các vai diễn trước đây của cô.

Kết quả hình ảnh cho cuộc đàm phán sinh tử
Nữ diễn viên xinh đẹp Son Ye Jin trong vai cảnh sát Chae-Youn

Với tựa đề Cuộc Đàm Phán Sinh Tử, Bộ phim được chỉ đạo bởi đạo diễn nổi tiếng Lee Jong-Suk cùng với dàn diễn viên đình đám như nữ diễn viên xinh đẹp Son Ye Jin, nam diễn viên được mệnh danh ông vua phòng vé – Huyn Bin, được biết đây là lần đầu anh vào vai phản diện.

Hình ảnh có liên quan
Nam diễn viên điển trai Huyn Bin

Vừa tung trailer, bộ phim Cuộc Đàm Phán Sinh Tử đã hé lộ rất nhiều tình tiết căng thẳng, kịch tính cho người xem, hứa hẹn sẽ là bộ phim đình đám trong tháng 10 sắp tới.

Nội dung bộ phim xoay quanh vụ bắt cóc đầy phức tạp và cuộc đàm phán giữ nữ cảnh sát Ha Chae – Youn (Do Son Ye Jin thủ vai) cùng với tên trùm ma túy khét tiếng Min Tae-gu (nam diễn viên điển trai Huyn Bin thủ vai). Với kinh nghiệm thành công rất nhiều cuộc đàm phán trước đó, Chae-Youn được biết đến là nữ đàm phán xuất sắc của đội với bản lĩnh cùng thái độ điềm tĩnh lạnh lùng của mình. Tuy nhiên, trong một lần đàm phán, Chae-Youn đã có một cú sốc tâm lý rất lớn khi chứng kiến tận mắt nạn nhân bị giết chết trước mặt mình, do đó đã ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của cô. Nhưng lần đàm phán này, tên trùm ma túy Tae-gu lại nhất quyết yêu cầu đàm phán với cô, liệu lần đàm phán sinh tử này, Cha Youn có vượt qua được và thành công giải cứu con tin?

Cùng đón xem bộ phim Cuộc Đàm Phán Sinh Tử – Khởi chiếu ngày 19.10.2018

Để xem lại bộ phim “Và em sẽ đến” của  nữ diễn viên xinh đẹp Son Ye Jin đã từng khuấy đảo màn ảnh rộng, bạn search Google với từ khóa “Và em sẽ đến fshare.vn” để tìm kiếm.

Tin liên quan Thêm từ tác giả