Chi tiết về Galaxy Note 8 sắp ra mắt của Samsung

Samsung Galayxy Note là sự trở lại được quan tâm nhất. Sau tất cả những thất bại nặng nề của Galaxy Note 7 vào năm ngoái. Samsung Galaxy Note 8 là chiếc Phablet tiếp theo của Samsung. Sẽ được ra mắt công chúng vào ngày 23 tháng 8.

Các phương tiện truyền thông đã nhận được thư mời vào một tháng trước. Được biết, Samsung sẽ công bố Galaxy Note 8 vào ngày 23 tháng 8. Công ty có thể sẽ phát hành Galaxy Note 8 vào tháng 9 ở một số quốc gia. Chiếc smartphone này sẽ đến tay người dùng vào tháng 10.

Riêng ở Hàn Quốc, Galaxy Note sẽ có mặt ở cửa hàng vào ngày 15/9. Các thị trường như Mỹ, Anh, Úc sẽ là những nơi đầu tiên trải nghiệm chiếc điện thoại cao cấp thay vì phải chờ đến tháng 10. Theo nguồn tin từ The Korea Herald, Galaxy Note ra mắt vào tháng 8 sẽ đối đầu trực tiếp với Iphone 8 của Apple trên thị trường.

Tổng hợp một số thông tin rò rĩ của Samsung Galaxy Note 8:

Màn hình Galaxy Note 8 được dự đoán có độ phân giải màn hình QHD+. Với tỉ lệ khung 18:5:9 siêu rộng, cỡ 1440×2960 pixel. Thì khả năng cao kích thước màn hình vào khoảng 6.3 inch Super AMOLED. Samsung sẽ tối đa hóa tỉ lệ màn hình của Galaxy Note 8, như vậy các góc sẽ bị thu hẹp lại. Điện thoại có màn hình tràn vô cực và có khả năng chống nước.

Thiết kế của Galaxy Note 8 sẽ được bo cong cả mặt trước lẫn mặt sau. Theo một nguồn tin khác, Samsung sẽ loại bỏ nút Home. Thay vào đó là một màn hình cảm ứng với các menu tùy chọn khác nhau, tùy thuộc vào độ ấn của bạn. Màu sắc dự đoán của Galaxy Note 8 có thể là: Midnight Black (Đen bóng đêm), Orchid Grey (Xám Phong Lan), Maple Gold (Vàng lá phong)…

Galaxy Note 8 sẽ có hệ thống camera kép 12MP. Ngoài, tính năng ổn định quan học và lấy nét tự động. Note 8 còn có chế độ zoom quang học 2x, ống kính Telephoto và Wide – angle. Đây có lẽ sẽ là một trong những nâng cấp cũng như điểm nhấn của Galaxy Note 8 lần này. Samsung hứa hẹn sẽ có nhiều tinh chỉnh trên phần cứng cũng như phần mềm.

Samsung Galaxy Note 8 có thể có cả chip xử lý Snapdragon 835 và Samsung Exynos 8895. Bộ nhớ RAM 6GB, có bộ nhớ trong là 64GB và có hỗ trợ thẻ nhớ. Dung lượng pin 3300 mAh ở chế độ sạc không dây và có hỗ trợ sạc nhanh.

Tin liên quan Thêm từ tác giả