‘Chiếc hộp ma quái’: Đừng lạm dụng những điều ước cho không

Wish Upon” (Chiếc hộp ma quái) xoay quanh câu chuyện về lòng đố kỵ, sự tham lam không thể rủ bỏ của con người hứa hẹn sẽ là một phim kinh dị lạ và có chiều sâu trên màn ảnh rộng năm nay. 

Mặc dù đã trải qua 3 năm kể từ khi tác phẩm kinh dị Annabelle được công chiếu, nhưng đạo diễn người Mỹ_John R. Leonetti vẫn còn rất nổi tiếng và luôn mang đậm dấu ấn trong lòng khán giả với việc gieo rắc nỗi kinh hoàng trong đầu người xem cùng với tác phẩm Búp bê Annabelle. Bộ phim được đón nhận nồng nhiệt ngoài sức tưởng tượng của ê-kíp và thu về hơn 250 triệu USD trên toàn thế giới. Sau thành công vang dội đó, John R. Leonetti tiếp tục tạo nên một nổi ám ảnh kinh hoàng khác trong lòng người xem mang tên Chiếc hộp ma quái.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về cô nàng Clare Shannon vô tình nhặt được chiếc hộp âm nhạc và điều thần kì là chiếc hộp này có thể biến điều ước của cô thành sự thật. Tưởng chừng như cuộc sống màu hồng của cô sẽ vẫn mãi tiếp diễn thế nhưng một sự thật kinh hoàng dần được hé lộ khi Clare vô tình phát hiện những người chủ cũ của chiếc hộp điều hứng chịu những kết cục đẫm máu thông qua những điều ước và điều đó đang xảy ra tương tự với những người xung quanh Clare_những người mà cô yêu mến. Họ đều bất ngờ thiệt mạng theo những cách man rợ nhất.

Nói cách khác, mỗi đều ước mà Clare Shannon được thực hiện đều phải trả giá bằng chính sinh mạng của người cô thương yêu. Điều này khiến cô phải đấu tranh tâm lý một cách dữ dội: hoặc là tiếp tục thỏa mãn cơn nghiện điều ước của mình hoặc là sửa chữa những sai lầm mà cô đã gây ra trước khi quá muộn.

Trong mô tuýt của những phim kinh dị thông thường, ngay cả bộ phim kinh dị nổi tiếng Annabelle, một vật dụng bị quỷ ám như chiếc hộp âm nhạc kia sẽ triệu hồi quỷ dữ đến và tấn công chính chủ nhân của mình. Tuy nhiên trong Chiếc hộp ma quái không hề làm điều đó. Chẳng có thế lực đen tối nào mang đến nỗi kinh hoàng, mà chính con người đã tạo ra quỷ dữ bằng chính sự tham lam, đố kỵ này.

Khi phát hiện quyền năng của chiếc hộp, điều đầu tiên Clare mong muốn là trả thù người hay bắt nạt mình một cách man rợ nhất bằng cách ước rằng cơ thể của cô gái kia sẽ bị thối rữa. Thậm chí tới lúc Clare nhận ra nguy hiểm đang rình rập xung quanh mình thì việc dừng lại những tham muốn của cô vẫn vô cùng khó khăn, bởi ai mà chẳng mong muốn ban thân mình luôn có một cuộc sống màu hồng? Ma lực khó chối từ đến từ những điều ước có thể khiến con ngươi ta lạc lối.

Không tạo cảm giác hồi hộp, đau tim từ những màn hù dọa kinh điển hay những tạo hình đáng sợ của quỷ dữ, đạo diễn John R. Leonetti lấy đã lấy cái chết của các nhân vật làm mấu chốt tạo nên nỗi ám ảnh cho người xem. Thật dễ dàng có thể nhận ra chết chóc là điều khó tránh nhưng vấn đề ở chỗ điều đó xảy ra như thế nào?

Tuy phạm phải những sai lầm đáng chê trách nhưng ở đâu đó trong Clare luôn tồn tại sự đáng thương, tìm kiếm được sự cảm thông và thấu hiểu. Ngoài ngôi sao trẻ của The conjuring_Joey King đảm nhận vai Clare Shannon, phim còn có sự tham gia diễn xuất của tài tử Ki Hong Lee.

Wish Upon – Chiếc hộp ma quái ra rạp từ ngày 21/7.

Nguồn: Zing


Nhận thấy nhu cầu mong muốn Download và Upload dữ liệu với tốc độ cao của giới trẻ hiện nay ngày càng cao, Fshare ra mắt gói dịch vụ Fshare VIP nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như mong muốn của người dùng.

Fshare VIP:

  • Dành cho các thành viên có nhu cầu download/upload và lưu trữ giới hạn với tốc độ cao.
  • Khi đăng kí khách hàng sẽ nhận ngay 300GB dung lượng.
  • Fshare VIP cho phép người dùng sao chép file vào tài khoản và xem trực tuyến.

Thông tin chi tiết xin vui lòng xem thêm tại Fshare.vn

Tin liên quan Thêm từ tác giả