Chiêm ngưỡng cuộc sống sang chảnh của hội nhà giàu trên màn ảnh

5 bộ phim sau đây sẽ khiến bạn “loá mắt” với độ xa hoa và chịu chơi của hội nhà giàu trên màn ảnh. Những buổi tiệc tùng xa xỉ, những căn nhà lộng lẫy, những bộ cánh đắt tiền không còn là điều xa lạ mà nó xuất hiện xuyên suốt bộ phim, hứa hẹn sẽ khiến bạn trầm trồ không thôi!

Crazy Rich Asians (2018)

Lần này, nữ minh tinh Châu Á Dương Tử Quỳnh sẽ vào vai Eleanor – một nữ đại gia giàu có nhất của “thành phố Sư Tử” Singapore. Vi chỉ có một cậu con trai độc nhất Nick Young (Henry Golding đóng) nên hết mực cưng chiều, luôn mong muốn cậu sẽ có được cô vợ “môn đăng hộ đối” với gia thế trong nhà.

Chỉ là không ngờ, ở bên vùng trời New York, cậu con trai quý tử đã sớm đem lòng yêu thưong một giáo viên gốc Hoa sống ở Mỹ – Rachel Chu (Ngô Điềm Mẫn đóng) và cô nàng không mảy may biết một chút gì về thân phận “con trai tài phiệt” của người mình yêu.

Cho đến khi được Nick Young đưa về ra mắt mẹ, cô mới hoàn toàn choáng váng trước gia thế “một chút cũng không nhỏ” của anh. Cô bất ngờ trước sự xa hoa, giàu có của Nick và có lẽ kể từ giây phút này, Rachel Chu cũng phần nào cảm nhận được những ngày tháng gian nan sắp tới của mình trên con đường chinh phục người mẹ chồng quyền lực nhất thế gian.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim full HD Crazy Rich Asians (2018) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Fifty Shades Freed (2018) 

Nối tiếp hai phần trước, Fifty Shades Freed xoay quanh cuộc đời mãn nhãn và xa hoa của cặp đôi Christian Grey (Jamie Dornan) và Anasstasia Steele (Dakota Johnson) sau khi kết hôn. Thế nhưng mọi chuyện không dừng lại ở đây khi họ phát hiện rằng đằng sau cuộc hôn nhân ấy là hàng loạt những vấn đề nan giải phát sinh xung quanh cuộc sống hôn nhân của họ khi có người thứ ba xuất hiện và liên tiếp chen ngang, phá vỡ cuộc sống hôn nhân của hai vợ chồng. Ngoài việc tiếp nối những cảnh nóng hơn, đầy hứa hẹn hơn thì Fifty Shades Freed còn xoay quanh một tình tiết quan trọng khi thông báo rằng Anasstasia Steele có thai.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim full HD Fifty Shades Freed (2018) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Great Gatsby (2013)

Được chuyển thể từ một trong những kiệt tác bất hủ của văn học Mỹ, The Great Gatsby chắc chắn là một trong những tác phẩm mà bạn không muốn bỏ lỡ. Bộ phim là một chuyến du hành rực rỡ đưa khán giả ngược trở lại quá khứ đến với nước Mỹ phồn hoa những năm 1920 với bao phù phiếm và ảo mộng.

Lấy bối cảnh Long Island vào năm 1922, khởi đầu của thời kỳ được sử sách gọi là Roaring Twenties. Đây là thời đại hoàng kim của nước Mỹ, khi kinh tế Mỹ, phát triển đến đỉnh điểm của sự thịnh vượng để rồi kết thúc bằng cuộc Đại suy thoái năm 1929. The Great Gatsby kể về gã si tình vĩ đại của nước Mỹ, về tình yêu mãnh liệt không phai tàn theo năm tháng của Gatsby dành cho Daisy Buchanan.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim full HD The Great Gatsby (2013) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Wolf of Wall Street (2013)

Bộ phim được chuyển thể từ cuốn hồi ký nổi tiếng của Jordan Belfort, một tay buôn bán cổ phiếu khét tiếng trên sàn chứng khoán phố Wall. Khi kiếm được hàng tỷ USD bằng việc lừa gạt khách hàng hắn đã đốt sạch tiền vào những thói chơi xa xỉ như mua dinh thự sang trọng, du thuyền, rượu mạnh, gái và chất gây nghiện.

Sau đó, hắn bị vào tù 20 tháng từ chối hợp tác với cảnh sát điều tra trong vụ bê bối chứng khoán giả mạo. Vụ bê bối này đã suýt nữa làm sụp đổ cả phố Wall vào thập niên 90, dính líu đến giới ngân hàng và cả các băng đảng Mafia.

The Wolf of Wall Street đã phản ánh sự thăng trầm của thế giới tài chính Wall Street và lột tả một cách chân thực về lối sống sa đọa của những nhân vật bất chợt trở thành đại gia để rồi sau đó lại trở về vạch xuất phát.

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem The Wolf of Wall Street (2013) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Bling Ring (2013) 

The Bling Ring vốn là tên một nhóm trộm, gồm toàn thanh thiếu niên, chuyên đột nhập vào nhà của các ngôi sao nổi tiếng để ăn cắp đồ đạc, tiền mặt. Nhóm này tồn tại trong khoảng thời gian từ tháng 10/2008 đến tháng 8/2009 tại Calabasas, California.

Theo ghi nhận của cảnh sát, The Bling Ring đã ghé thăm nhà của hàng tá diễn viên như Paris Hilton, Orlando Bloom, Megan Fox, Lindsay Lohan, lấy đi tới 3 triệu USD.Tác phẩm điện ảnh The Bling Ring của Sofia Coppola được dựa trên những sự kiện có thật mà nhóm trộm kể trên đã thực hiện. Đặc biệt, bộ phim có sự tham gia diễn xuất của nữ diễn viên Emma Watson.

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem The Bling Ring (2013) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

>> Xem thêm: Cách tải phim chuẩn HD, 4K, Bluray cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “The Bling Ring (2013)” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “ The Bling Ring (2013) Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả