“Chờ ngày anh nhận ra em” – bản OST “lụi tim” đầu tiên của bộ phim “Mối tình đầu của tôi”

“ Mối tình đầu của tôi” ( She was pretty) đang là bộ phim remake có sức hút mạnh mẽ hiện nay; nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như tìm kiếm của khán giả trên mạng internet. Sự thành công của “She was pretty” bản gốc của Hàn Quốc cũng là lí do khiến “ Mối tình đầu của tôi” và những gì liên quan đến bộ phim này tạo được sức hút mạnh mẽ như vây. Cùng với sự chờ đợi ngày phim được phát sóng thì bản ballad nhạc phim cũng rất được trông đợi và mới đây nó cũng chính thức được ra mắt MV, đáp ứng sự trông đợi của khán giả.

Sau khi “thả thính” demo cách đây không lâu, tối 14/1, Thuỳ Chi cùng ekip chính thức cho ra mắt MV mới mang tên “Chờ ngày anh nhận ra em”. Ca khúc là bản OST đầu tiên của bộ phim “Mối tình đầu của tôi” – phiên bản Việt hoá của bộ phim “She Was Pretty” đình đám Hàn Quốc.

Thuỳ Chi rơi nước mắt khi thể hiện bản ballad lụi tim trong phim Mối tình đầu của tôi - Ảnh 2.

Ca khúc có giai điệu ballad nhẹ nhàng, ca từ lụi tim do tác giả trẻ Mian Huỳnh chắp bút, lấy cảm hứng sáng tác từ câu chuyện tình của hai nhân vật An Chi và Nam Phong trong phim “Mối tình đầu của tôi”. Lời bài hát là những tâm sự của cô gái luôn đứng phía sau, chờ một ngày được người mình yêu nhận ra và trân trọng. Sau bao nhiêu thăng trầm và thời gian, khi họ đã ở rất gần nhau rồi thì chàng trai vẫn chưa nhận ra và cô gái vẫn cứ hàng ngày chờ đợi như thế.Thuỳ Chi tâm sự, chính cô cũng đã đồng cảm và rơi nước mắt sau khi hoàn thành bản thu âm ca khúc này.

Xuyên suốt MV là câu chuyện về “mối tình đầu” của cặp đôi An Chi (Ninh Dương Lan Ngọc đóng) và Nam Phong (Bình An đóng). MV đi xuyên suốt cuộc hành trình mang tên “ nhận ra” của Nam Phong- nam chính của phim và cũng là nam chính của MV này. Nam Phong không nhận ra An Chi dù hai người đã ở khoảng cách rất gần nhau; chàng trai đi từ không có ấn tượng gì với cô gái đến bắt đầu có linh cảm gần gũi cho đến lúc theo dõi; dần phát hiện và cuối cùng là phát hiện ra cô bạn gái năm nào. Những hình ảnh trong phim được xây dựng rất hợp với diễn biến tâm lý nhân vật.Từ hình ảnh An Chi đứng dưới mưa nhìn theo Nam Phong hay những giây phút hạnh phúc của hai nhân vật chính đều được tiết lộ trong MV của ca khúc. Theo bật mí của Lan Ngọc, cô đã tìm sự hồn nhiên, ngây thơ từ chính người bạn diễn Bình An để thể hiện nhân vật An Chi và mối tình đầu ngây ngô này một cách trọn vẹn nhất.

Tin liên quan Thêm từ tác giả