MUỐN THOÁT KIẾP FA? CHƠI NGAY 5 GAME HOT CÓ TÍNH NĂNG KẾT HÔN

Kết hôn là một tính năng không thể thiếu trong các tựa game nhập vai trên thị trường Việt Nam. Nhờ yếu tố mới lạ này, các game thủ đã có cơ hội giao lưu, kết bạn, và thậm chí “game giả tình thật” cùng nửa kia của mình.

Hãy cùng Fshare điểm qua top 5 game PC có tính năng kết hôn được yêu thích nhất nha!

1. Cựu Ẩm Chân Kinh:

Ngay khi ra mắt trailer, Cựu Ẩm Chân Kinh đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo game thủ. Không nằm ngoài dự đoán, game đã chinh phục phần lớn người chơi nhờ chất lượng hình ảnh tuyệt hảo và sắc nét. Ngoài ra, game còn nổi bật bởi lối chơi đa dạng và hàng ngàn chiêu võ thuật từ bát đại môn phái.

Bên cạnh đó, các game thủ Việt Nam lại được một phen đốn tim bởi tính năng kết hôn hoành tráng. Nếu hai người tâm đầu ý hợp đều đơn thân và đạt đến cấp 40 thì có thể kết hôn với nhau. Trước tiên, hai người cần đến thành Tô Châu để đăng ký kết hôn, sau đó tổ chức hôn lễ dưới sự chứng giám của bà mai. Khi buổi lễ diễn ra, cả hai sẽ được tặng những lời chúc phúc từ bạn bè, kèm theo đó là những món quà cưới như kẹo cưới, pháo hoa, bộ hỷ phục. Sau khi xác nhận kết thành phu thê, thông báo chúc phúc sẽ xuất hiện trên toàn server.

Xem ảnh nguồn

Tải ngay game Cựu Ẩm Chân Kinh được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

2. Cổ Kiếm Kỳ Đàm:

Mặc dù là game mobile 2D nhưng đồ họa của Cổ Kiếm Kỳ Đàm rất đẹp và sắc nét. Từ tạo hình nhân vật đến trường cảnh đều tươi sáng, mang lại những trải nghiệm chân thực nhất cho người chơi. Thế giới game trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm mang đậm màu sắc huyền ảo và lung linh, khiến biết bao game thủ phải ngất ngây. Hiện nay, game vẫn đang vận hành tốt và ngày càng có nhiều game thủ tham gia trải nghiệm.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm cho phép người chơi được lựa chọn 1 trong 3 lớp nhân vật: Đấu Thánh, Vũ Hoàng và Pháp Thần. Ba thế lực đi kèm gồm có: Ưu Đô, Hoa Sơn và Bồng Lai với những đặc tính và kỹ năng riêng biệt, phù hợp với thế mạnh từng người. Ngoài ra, mỗi lớp nhân vật còn chia ra nam và nữ, giúp đa dạng hóa lựa chọn cho người chơi.

Dzogame - Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online mở cửa Closed Beta miễn phí

Tải ngay game Cổ Kiếm Kỳ Đàm được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Về lối chơi, Cổ Kiếm Kỳ Đàm hội tụ đầy đủ các tính năng thường thấy của dòng game nhập vai: hệ thống cường hóa, phụ bản, diệt boss, bang hội, bang chiến,… Bên cạnh đó, game còn chú trọng mở rộng nhiều tính năng độc đáo như: kết hôn, voice chat,…

3. Tru Tiên 3D:

Đây là tựa game nhập vai kiếm hiệp kinh điển, được phát hành bởi Gamota. Game mở ra một thế giới đồ họa xuất sắc với những nhân vật đẹp lung linh. Ngoài ra, game có cốt truyện mang phong cách Tiên hiệp và đề cao tính cộng đồng: hảo hữu, bang hội, gia tộc….

Bên cạnh những trận PK khốc liệt, những tính năng hấp dẫn như tìm bạn hoặc kết hôn được Gamota khai thác và áp dụng vào game một cách triệt để. Theo đó, các cặp đôi sẽ có thời gian tìm hiểu nhau kỹ càng trước khi đi đến kết hôn. Hôn lễ cũng diễn ra rất bài bản, chỉn chu, và hoành tráng như ngoài đời thực.

Những lý do này sẽ khiến bạn tải game Tru Tien 3D ngay và luôn

Tải ngay game Tru Tiên 3D được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

4. Võ lâm truyền kỳ

Võ lâm truyền kỳ là một trò chơi nhập vai trực tuyến được Việt hóa từ game Kiếm hiệp tình duyên Online. Game cho phép người chơi hóa thân thành các nhân vật trong tiểu thuyết kiếm hiệp Trung Quốc. Võ lâm truyền kỳ từng “làm mưa làm gió” và được Hiệp hội Phần mềm Trung Quốc trao giải “Trò chơi xuất sắc nhất”.

Trong Võ lâm truyền kỳ, lễ cưới được đầu tư khá công phu với phân đoạn lễ chính hoành tráng và kéo dài nhiều phút đồng hồ. Cặp đôi kết hôn còn có thêm tiết mục phát thiệp và kẹo bánh cho quan khách. Ngay cả những FA đến dự lễ cũng được bố trí chỗ ngồi riêng để thoải mái chụp hình selfie.

15 năm huy hoàng của dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ và những sự kiện cộng đồng gây 'chấn động'

Tải ngay game Võ Lâm Truyền Kỳ được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Trước cảnh tượng hoành tráng của những cặp đôi may mắn được kết hôn, cộng đồng Võ lâm truyền kỳ lại được dịp sôi sục. Người thì muốn cưới, người thì đăng tin tìm người yêu để cưới, hỏi thông tin về chi phí lễ cưới, thậm chí hỏi xem liệu có… li dị được không sau khi kết hôn. Đặc biệt, những cặp đôi trong game đã chính thức quen nhau ngoài đời, khiến các game thủ khác không khỏi mong chờ về một cái kết viên mãn cho mình.

5. The Sims 4

Tham gia vào The Sims 4, bạn sẽ hóa thân thành một nhân vật trong xã hội hiện đại. Khi mới bước vào game, bạn chỉ là một người “tay trắng” và phải thực hiện những nhiệm vụ trong game để tích lũy kinh nghiệm. Điều thú vị ở The Sims 4 là bạn có thể làm bất cứ việc gì như trong cuộc sống thực: đi làm, kiếm tiền để mua nhà, thậm chí yêu đương, kết hôn, và xây dụng gia đình riêng cho mình. Sim sẽ sống trong khoảng thời gian cố định (người chơi có thể điểu chỉnh) và trải qua nhiều giai đoạn cuộc đời từ sinh-lão-bệnh-tử. Sim có thể qua đời vì tuổi già hoặc do nhiều nguyên nhân như chết cháy, chết đuối, bị giật điện,…

Link tải The Sims 4 - Game mô phỏng cuộc sống hằng ngày thú vị

Tải ngay game The Sims 4 được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

The Sims 4 gây ấn tượng bởi tạo hình nhân vật độc đáo. Người chơi có thể tùy chỉnh ngoại hình, phong cách thời trang, tính cách, kỹ năng, sự nghiệp và cả phong cách đi đứng. Vì vậy, bạn có thể tạo ra bất kỳ Sim nào mà bạn mơ ước, lên kế hoạch cho cuộc sống của họ, theo đuổi sự nghiệp, kết bạn, và bắt đầu những mối quan hệ.

Trên đây là một số gợi ý cho bạn về những tựa game giúp thoát kiếp FA. Hi vọng bạn sẽ có những phút giây vui vẻ và sớm tìm được tình yêu của mình nha!

————————————————————————————————————————

Để tìm kiếm tài nguyên trên Internet do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…) => Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY 
Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:
> Hướng dẫn tải TỐC ĐỘ CAO bằng Fcode không cần ĐĂNG KÝ/ ĐĂNG NHẬP
> Hướng dẫn mua VIP TẢI TỐC ĐỘ CAO và có 300GB lưu trữ

Tin liên quan Thêm từ tác giả