Chú hề ma quái – Phim kinh dị xuất sắc nhất về đề tài trẻ em

Là một trong rất ít bộ phim kinh dị hiếm hoi về đề tài trẻ em, đặc biệt ngày quốc tế thiếu nhi đang đến gần thì “Chú hề ma quái” (IT) sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho những ai yêu thích thể loại này. Bộ phim mang đến cho khán giả nhiều hơn cả những nỗi sợ hãi. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để xem IT có gì mà gây được tiếng vang lớn như vậy nhé.

Lấy những đứa trẻ làm nhân vật chính, “Chú hề ma quái” Là thành quả kết hợp của ba vị biên kịch tài giỏi Chase Palmer, Cary Fukunaga và đặc biệt – Gary Dauberman của hai phần Annabelle, kịch bản hồi hộp từng giây từng phút, sự sợ hãi trải đều từng phân cảnh phim. Với một cốt truyện tốt, đầy đủ kịch tính – gay cấn – nhân văn cùng dàn diễn viên nhí xuất sắc, “Chú hề ma quái” xứng đáng là tác phẩm “kinh điển” của vũ trụ điện ảnh kinh dị.

Nội dung phim xoay quanh một nhóm các bạn trẻ, mỗi người trong nhóm đều có một nỗi sợ, một sự ám ảnh riêng, họ cùng nhau chống lại một linh hồn tà ác đã tồn tại và là nguyên nhân của những vụ trẻ em bị mất tích xảy ra một cách đầy bí ẩn tại thành phố Derry. Cứ mỗi 27 năm một lần, tên hề nhảy nhót đến từ ngoài hành tinh Pennywise lại trỗi dậy và bắt cóc những đứa trẻ. 

Bao trùm lên không gian phim là bầu không khí ẩm mốc, tràn ngập mùi máu tươi với những tội ác đang âm thầm diễn ra khắp các ngóc ngách trong thị trấn. Không chỉ là tội ác do tên hề ngoài hành tinh Pennywise gây ra, mà còn nhiều cá nhân khác, khi con người tổn thương con người và những đứa trẻ trở thành nạn nhân vì sự vô tâm của người lớn. Giữa thế giới tối tăm mù mịt đó, bảy cô bé cậu bé nhân vật chính là một điểm sáng, một tia hy vọng giữa khung cảnh tuyệt vọng ảm đạm. 

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ! 

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Annabelle”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Annabelle Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải 
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả