Chuyện tình chị em lệch đến 11 tuổi giữa Park Bo Gum và Song Hye Kyo

Vừa tung teaser, bộ phim mang tên “Encounter” đã đốn tim khán giả với chuyên tình chị em của cặp đôi Park Bo Gum và Song Hye Kyo.

Kết quả hình ảnh cho encounter park bo gum
Chênh lệch đến 11 tuổi, nhưng độ đẹp đôi của Song Hye Kyo và Park Bo Gum thì không ai có thể chối cãi

Đúng như cái tên Encounter – Gặp Gỡ, bộ phim xoay quanh cuộc gặp gỡ tình cờ của hai con người, hai thế giới hoàn toàn khác biệt. Chỉ trong vòng 30s ngắn ngủi của teaser, người xem chắc hẳn phải rất phấn khích vì sự kết hợp quá đẹp đôi của hai nhân vật này.

Mang sự đối lập về cuộc sống của hai nhân vật chính, hình ảnh Park Bo Gum được xây dựng đầy chất nghệ sĩ và đa màu sắc. Park Bo Gum xuất hiện trong tạo hình lãng tử với chiếc máy ảnh trên tay, cười đùa vui vẻ cùng các em nhỏ và người dân địa phương trong khung cảnh tươi sáng, nhộn nhịp. Có thể nói, tạo hình đầu bù tóc rối lần này của Park Bo Gum đã đẹp nay còn lạ, chắc chắn lại đốn tim rất nhiều fan nữ. Trái ngược hoàn toàn với Park Bo Gum, hình ảnh Song Hye Kyo được hiện lên đầy màu ảm đạm của cuộc sống, cô chậm rãi bước trên đường, ngồi trong xe, ngắm nhìn xung quanh, mọi khoảnh khắc cô đều để lộ vẻ mặt buồn bã, thả hồn lơ đãng như không có hứng thú với cuộc sống quanh mình.

Kết quả hình ảnh cho encounter song hye kyo
Hai màu sắc trái ngược của Song Hye Kyo và Park Bo Gum trong Encounter

Và teaser kết thúc bằng khung cảnh hai người gặp nhau, chính Park Bo Gum đã dùng ánh sáng của cuộc đời mình, tiến tới và đánh tan màu ảm đạm trong cuộc đời u tối của chị đẹp Song Hye Kyo. Khoảnh khắc đó, sóng biển xô bờ tạo nên hình ảnh đẹp  không tả được của cặp đôi chị em này.

Encounter sẽ lên sóng trên tvN mỗi thứ tư – thứ năm từ 28/11.

Tin liên quan Thêm từ tác giả