‘Cleopatra’ mới hứa hẹn đầy hấp dẫn hơn bản gốc

Đạo diễn tài năng Denis Villeneuve khẳng định dự án làm lại bộ phim về nữ hoàng Cleopatra sẽ mang màu sắc u tối, nhiều nội dung nhạy cảm hơn so với bản gốc.

Vừa có thông báo rằng bộ phim về nữ hoàng Ai Cập Cleopatra (1963) sẽ được làm lại với phiên bản mới dưới bàn tay của đạo diễn Denis Vileneuve. Bộ phim được tiết lộ sẽ rất khác so với phiên bản trước đó.

David Scarpa_người gắn bó với dự án làm lại Cleopatra từ những ngày đầu tiên cũng là người đảm nhận vai trò biên kịch cho bộ phim làm lại này khẳng định Cleopatra mới sẽ gay cấn, có chiều sâu, đen tối, tục tĩu, máu me và đầy nhục dục.

Sau khoảng thời gian dài cân nhắc lựa chọn với nhiều cái tên được đưa ra như David Fincher và Ang Lee, Denis Vileneuve (đạo diễn phim Blade Runner 2049, Arrival) là người được hãng Sony lựa chọn.

Scarpa chia sẻ trên tờ The Hollywood Reporter về phương hướng thay đổi bộ phim và khẳng định bộ phim sẽ đi ngược lại với những khẳng định trước đó. “Bộ phim sẽ tục tĩu, máu me và nhiều cảnh nóng. Vì đây là tác phẩm chính trị trinh thám, kéo dài hơn 2 tiếng gay cấn, hồi hộp với những vụ ám sát liên tiếp”.

Trong một buổi phỏng vấn với tờ Collider, ông củng cố thêm quan điểm của mình: “Chúng tôi dựa vào câu chuyện mang tính biểu tượng đó để thổi phồng nó lên và biến nó trở thành một bộ phim kinh dị chính trị”.

Ngoài ra Scarpa còn khẳng định thêm về việc Cleopatra mới sẽ tập trung vào vấn đề nữ quyền hơn hẳn phiên bản gốc. “Hình tượng Cleopatra đã có quá nhiều lần được khắc họa lại từ góc nhìn của những người đàn ông La Mã. Chúng tôi sẽ tiếp cận câu chuyện từ góc nhìn của chính bản thân nữ hoàng Cleopatra”.

Manadatory Credit: Photo by Sipa Press / Rex Features (603659a)
Elizabeth Taylor
‘Cleopatra’ film – 1963

Hiện tại đạo diễn Denis Villeneuve chưa bắt tay vào dự án này khi ông còn bận rộn phát triển dự án phim chuyển thể từ tiểu thuyết giả tưởng kinh điển Dune. Đặc biệt, nhân vật chính _ nữ hoàng Cleopatra vẫn chưa tìm được diễn viên phù hợp. Nhiều nguồn tin cho rằng Angelina Jolie sẽ kế vị Elizabeth Taylor đảm nhận vai diễn biểu tượng này.

Cleopatra là bộ phim của đạo diễn Joseph L. Mankiewicz với sự tham gia diễn xuất của nữ diễn viên Elizabeth Taylor. Bộ phim được chuyển thể từ cuốn The Life and Times of Cleopatra của nhà văn kiêm nhà báo người Italy, Carlo Maria Franzero xuất bản năm 1957.

Cả truyện và phim được hư cấu từ nhân vật nữ hoàng Ai Cập cổ đại Cleopatra VII (69 TCN-30TCN). Nữ hoàng đó đến ngày kén chồng đã giết tất cả người hỏi cô ấy làm vợ.

Nguồn: Zing


Trong thời đại công nghệ thông tin như hiện nay, việc download và upload các file vào tài khoản là điều không thể thiếu đối với mỗi cá nhân. Vậy làm thế nào để lưu trữ những thông tin trực tuyến một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất?

Để trả lời câu hỏi cũng như đáp ứng nhu cầu này, Fshare đã cho ra mắt tính năng tải file vào tài khoản với những cú pháp cực kì đơn giản dành riêng cho tài khoản VIP có nhu cầu tải và lưu trữ nội dung vào kho lưu trữ trực tuyến của chính Quý khách hàng tại Fshare.

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như cách sử dụng tính năng, xin quý khách hàng vui lòng cập nhật tại đây.

Tin liên quan Thêm từ tác giả