‘Cloverfield 3’ tiếp tục hoãn khởi chiếu

Phải đợi đến trung tuần tháng 4 khán giả mới có dịp thưởng thức tác phẩm tiếp theo thuộc vũ trụ phim quái vật “Cloverfield” do J.J. Abrams sáng tạo nên.

Mới đây, hãng Paramount đã có thông báo, Cloverfield 3 sẽ dời thời điểm khởi chiếu đến ngày 20/4. Đây là tác phẩm thứ ba của chuỗi phim quái vật do hãng Bad Robots và J.J. Abrams sản xuất sau Cloverfield (2008) và 10 Cloverfield Lane (2016).

Trên thực tế, dự án điện ảnh đã được chuẩn bị trong suốt 6 năm qua và ban đầu có tên gọi là God Particle. Phim tập hợp nhiều ngôi sao nổi tiếng như Daniel Brühl, Elizabeth Debicki, Ortiz, Chương Tử Di và Gugu Mbatha-Raw và do đạo diễn Julius Onah thực hiện.

Ban đầu, Cloverfield 3 được dự kiến sẽ ra rạp vào tháng 2/2017, nhưng sau đó lại bị quản đến tháng 2/2018. Và mới đây, hãng Paramount lại một lần nữa đẩy lùi thời điểm phát hành của bộ phim. Cho đến hiện tại chưa có bất cứ một hình ảnh hay trailer chính thức nào về Cloverfield 3 được tung ra.

Đây đã từng là một chiến lượt Marketing rất thành công mà Paramount và Bad Robots áp dụng cho 10 Cloverfield Lane (2016). Đó là một bộ phim ban đầu mang tên The Cellar, nhưng sau đó được chỉnh sửa lại để kết nối với tác phẩm quái vật Matt Reeves do đạo diễn Matt Reeves thực hiện vào năm 2008.

Không chắc Cloverfield 3 là tên gọi chính thức của tác phẩm. Không giống như hai tập trước, Cloverfield 3 lấy bối cảnh ngoài không gian, khi một nhóm phi hành gia trên Trạm Vũ trụ Quốc Tế (ISS) đã phát hiện sự tồn tại của một loài sinh vật đáng sợ.

Với thời điểm khởi chiếu 20/4, Cloverfield 3 sẽ đối đầu trực tiếp với bom tấn Rampage của hãng Warner Bros. Đó là một bộ phim dựa trên trò chơi điện tử cùng tên với nhiều loài quái vật khổng lồ và ngôi sao Dwayne “The Rock” Johnson.

Cả hai phần phim trước của Cloverfield đều dành thắng lợi rất lớn tại phòng vé. Với ngân sách 25 triệu USD, tập phim năm 2008 đã từng mang về 170 triệu USD toàn cầu. Còn với 10 Cloverfield Lane (2016) đã mang về cho Paramoun hơn 110 triệu USD khi hãng chỉ bỏ vỏn vẹn 15 triệu USD trong khâu sản xuất.

Nguồn: Zing

Tin liên quan Thêm từ tác giả