Có thể bạn chưa biết: 7 smartphone “dị” của Android?

  1. Sirin Labs Finney – điện thoại dành cho các nhà đầu tư Bitcoin

Sirin Labs Finney là điện thoại hỗ trợ blockchain dự kiến phát hành vào tháng 11 tới. Thông số kỹ thuật thuộc hàng top, các tính năng liên quan tới blockchain và có màn hình khác xuất hiện ở phía sau.

Smartphone như một chiếc ví lưu trữ bitcoin lạnh (offline) và hệ điều hành Sirin dựa trên Android 8.1. Nó có khả năng chuyển đổi tự động các mã crypto token. Người dùng cũng có thể tải về các ứng dụng phi tập trung từ D-App.

  1. Red Hydrogen One – điện thoại dành cho nhiếp ảnh gia

Vào tháng 8 này, bạn có thể quay những thước phim chất lượng tuyệt vời và chụp những bức ảnh đầy màu sắc với Red Hydrogen One. Chiếc điện thoại sẽ có 2 điểm mạnh là khả năng chụp ảnh và một màn hình ba chiều.

Về chụp ảnh, Red Hollywood Studios có kế hoạch phát hành một cảm biến module cho phép người dùng gắn các ống kính máy ảnh chuyên nghiệp vào thiết bị. Hoặc ngược lại, có thể cắm điện thoại vào bất kỳ máy ảnh Red nào để làm màn hình. Còn màn hình ba chiều thì chưa có nhiều thông tin lắm nhưng nhìn chung là tích cực.

  1. BlackBerry KEY2 – điện thoại dành cho những người yêu thích bàn phím

Nổi tiếng với những mẫu điện thoại bàn phím vật lý, BlackBerry KEY2 cùng bàn phím QWERTY 35 phím là thiết bị mới nhất của BlackBerry. Bàn phím trên KEY2 được cho là chỉnh chu hơn, các phím có khoảng cách lớn hơn KEYONE và độ nảy cực tốt. Tuy nhiên, do kích thước bàn phím nên màn hình 4.5 inch của KEY2 là một trong những màn hình nhỏ.

Về thông số kỹ thuật, KEY2 được trang bị chip Snapdragon 660, RAM 6GB khủng giúp máy hoạt động mượt hơn, bộ nhớ trong 64GB và 128GB và có thể gắn thẻ nhớ ngoài lên đến 256GB.

  1. ZTE Axon M – điện thoại tích hợp dành cho những người muốn tablet và smartphone

Ngoài Samsung đang rục rịch cho ra mắt smartphone gập vào đầu năm tới thì những người thích smartphone gập có thể tham khảo ZTE Axon M. Điện thoại có thiết kế 2 màn hình 5.2 inch kết nối ở giữa, khi mở chúng giống như máy tính bảng 6.75 inch. Tạo cảm giác thoải mái hơn khi lướt web, hay xem phim so với smartphone trung bình.

  1. Samsung W2018 – điện thoại nắp gập cho người giàu

Samsung thường xuyên phát hành những chiếc điện thoại nắp gập cao cấp siêu đắt tiền. Trong đó phải kể đến Samsung W2018. Sở hữu chip Snapdragon 835, RAM 6GB, bộ nhớ 64GB và là thiết bị Samsung đầu tiên có khẩu độ kép, thậm chí còn có trước cả Samsung Galaxy S9. Tuy nhiên thì cái gì cũng có cái giá của nó, W2018 có giá trên 2000 USD ngay sau khi phát hành.

  1. Sony Xperia XZ2 Compact – điện thoại dành cho những người thích size mini

Một số người cho rằng việc cho ra mắt thiết bị có thông số cao mà màn hình nhỏ 5 inch là một cái gì đó khá là phi lý nhưng điều đó đã xảy ra.

Sony Xperia XZ2 Compact sử dụng bộ chip Snapdragon 845 8 nhân mạnh mẽ, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và thẻ nhớ hỗ trợ tối đa 400GB.

  1. Asus ROG – điện thoại cho dân nghiền game

Sau khi phát hành Razer vào năm ngoái, một số OEM đã công bố điện thoại dành riêng cho dân chơi game, trong đó có Asus ROG. Máy đi kèm các phụ kiện như máy làm mát để sử dụng trong khi chơi game ở cường độ cao, dock cầm tay kiểu Nintendo Switch cùng màn hình phụ. Và còn nhiều các tính năng liên quan đến trò chơi. Dự kiến sẽ được tung ra vào quý 3 năm nay.

Theo VietTimes

Tin liên quan Thêm từ tác giả