Có gì trong những ngôi mộ cổ?

Sự huyền bí trong những ngôi mộ cổ cùng những bí ẩn bị chôn vùi là yếu tố thu hút người xem của dòng phim trộm mộ. Phim thường lấy bối cảnh tại những địa điểm lịch sử nổi tiếng để khai quật những bí mật bị chôn vùi theo thời gian. Những chuyến phiêu lưu mạo hiểm kết hợp với những chi tiết trinh thám và giả tưởng trong bầu không khí bí ẩn, rùng rợn luôn khiến người xem thấy tò mò.

Lara Croft: Tomb Raider (Kẻ Cướp Lăng Mộ)

Nội dung về truy tìm kho báu này xoay quanh cuộc phiêu lưu của Lara Croft sau khi cha cô mất tích và chỉ để lại một bức thư. Trong bức thư, cha cô đã nói cho cô biết bí mật về hai mảnh Tam giác ánh sáng và ông đã cố gắng bảo vệ nó trước lòng tham của những kẻ xấu xa. Tiếc thay đại diện của nhóm Illuminati Manfred Powell – dàn nhân vật phản diện đã cướp được Tam giác ánh sáng. Nhiệm vụ của Lara trong bộ phim về truy tìm kho báu này giờ đây là giành lại báu vật nhằm ngăn chặn âm mưu điên rồ của Manfred.

>> Bạn có thể tải và xem Lara Croft: Tomb Raider full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Mojin: The Lost Legend (Tầm Long Quyết Chiến) 

Bộ phim có sự góp mặt của những ngôi sao hạng A như Trần Khôn, Thư Kỳ, Angelababy và Hoàng Bột. Họ cùng cách làm phim mang đậm chất “ Hollywood” với những cảnh quay cực mãn nhãn. Mojin: The Lost Legend xoay quanh nhân vật chính Hồ Bát Nhất (Trần Khôn) – gã trộm mộ lừng danh một thời quyết định giải nghệ và di cư sang Mỹ để kết hôn với Shirley Dương (Thư Kỳ). Nhưng mối tình đầu của anh, Đinh là Tư Điềm (Angelababy) đột ngột về tìm anh. Điều kỳ lạ nằm ở chỗ cô được cho đã chết từ 20 năm về trước, và cũng vì vậy Hồ Bát Nhất buộc phải dấn thân vào một cuộc phiêu lưu mới đầy gian nan hiểm nguy.

>> Bạn có thể tải và xem Mojin: The Lost Legend full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Candle in the Tomb (Ma Thổi Đèn: Tinh Tuyệt Cổ Thành)

Bộ phim đã tạo lên một cơn sốt hiếm có khi mới công chiếu, lượt xem phim đã vượt trên 1 tỷ, được cư dân mạng khắp nơi hân hoan cổ vũ. Candle in the Tomb xoay quanh Shirley Dương (Trần Kiều Ân) – cô gái người Mỹ gốc Hoa thông minh, cá tính và ưu mạo hiểm, làm phóng viên ảnh cho một tạp chí của Mỹ. Cô cùng với Hồ Bát Nhất (Cận Đông) và Tuyền béo (Triệu Đạt) dấn thân vào những cuộc phưu lưu đầy mạo hiểm. Họ cùng nhau khám phá những bí ẩn dưới những ngôi mộ cổ, và cũng từ đó những bí ẩn về chính bản thân họ dần được hé lộ.

Khâu hóa trang, tạo hình các nhân cũng vô cùng ấn tượng; bên cạnh đó, bối cảnh của phim cũng được chăm chút rất kĩ lưỡng để mang lại hiệu quả chân thật nhất.

>> Bạn có thể tải và xem Candle in the Tomb full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Guardians Of The Tomb (Vệ Binh Lăng Mộ Cổ) 

Guardians Of The Tomb xoay quanh cuộc hành trình tìm kiếm Luke, người em trai bị mất tích khi khám phá hang động bí ẩn của Jia. Trong cuộc hành trình, cô và nhóm của mình phát hiện ra lăng mộ cổ bí mật chứa xác ướp của Hoàng Đế Trung Hoa từ 2000 năm trước. Họ vô tình khai quật những bí mật kinh hoàng mà đáng lý ra nên được chôn vùi. Đây là bộ phim do Úc và Trung Quốc kết hợp sản xuất, với sự tham gia của những diễn viên nổi tiếng như Lý Băng Băng, Ngô Tôn, …

>> Bạn có thể tải và xem Guardians Of The Tomb full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Guardians Of The Tomb” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Guardians Of The Tomb Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả