Cổ Thiên Lạc vất vả khi bị lừa đóng phim hành động

Tài tử Hong Kong Cổ Thiên Lạc vừa chia sẻ về việc anh phải rất vất vả, bầm dập cả người khi lăng xả trên phim trường của bộ phim hành động Sát phá lang: Sói tham

Trong buổi họp báo phim Sát phá lang: Sói tham được tổ chức tại Bắc Kinh, Trung Quốc mới đây Cổ Thiên Lạc đã chia sẻ việc anh bị đạo diễn Diệp Vĩ Tín lừa đóng phim này. Trong khi kịch bản đề cập nhân vật của anh chỉ có những pha hành động như rượt đuổi, bắn súng nhưng ngược lại tại phim trường anh phải tự mình thực hiện rất nhiều pha hành động đấu võ nguy hiểm khác, trong đó có cảnh đánh nhau với hơn 20 người.

Cổ Thiên Lạc chia sẻ: “Tôi đau khắp mình mẩy sau mỗi ngày đóng phim”. Do không biết võ công, tài tử phải tập luyện rất nhiều trước mỗi cảnh hành động. “Điều làm tôi khổ sở nhất là phải quay đi quay lại cảnh đánh nhau. Tôi áy náy vì làm khổ các võ sư chỉ đạo võ thuật trên trường quay.”

Trong phim Sát phá lang: Sói thamCổ Thiên Lạc vào vai ông bố đi tìm cô con gái 16 tuổ bị mất tích. Tình cờ trong quá trình tìm kiếm anh phát hiện ra âm mưu buôn bán nội tạng của một nhóm băng đảng xã hội đen.

Sát phá lang: Sói tham là phần ba của bộ phim ăn khách Sát phá Lang. Ngoài Cổ Thiên Lạc, phim còn có sự tham gia của siêu sao võ thuật Thái Lan Tony Jaa cùng với các diễn viên Trương Tấn, Ngô Việt, Lâm Gia Đóng.

Nguồn: VNexpress


Fshare chính thức triển khai chương trình khuyến mãi trong tháng 7 với những ưu đãi vô cùng thú vị và hấp dẫn dành cho khách hàng đăng kí và sử dụng các gói VIP của dịch vụ Fshare.vn.

Từ ngày 12/7 đến ngày 31/7 giảm 20% cho khách hàng sử dụng các gói VIP bao gồm gói 365 ngày và gói 180 ngày.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi xin vui lòng cập nhật thêm tại Fshare.vn.

Tin liên quan Thêm từ tác giả