Công thức phim Monstrum: Cổ trang và Quái vật!

Đã bao giờ bạn xem một bộ phim được kết hợp bởi hai yếu tố quái vật và cổ trang?! Nếu chưa thì Monstrum sẽ là một đề cử sáng giá. Tạo hình rùng rợn và sức mạnh kinh hồn, quái thú Monstrum hứa hẹn là một bộ phim đáng mong chờ nhất tháng 10 này!

Monstrum (Săn lùng quái thú) được xây dựng dựa trên bối cảnh đời thứ 22 vua Jung Jong khi bệnh dịch hạch đã lan rộng khắp Joseon khiến bách tính khiếp sợ. Cả kinh thành bao trùm bởi bầu không khí sợ hãi sau lời đồn về sự xuất hiện của một con quái vật gớm ghiếc được gọi là “Monstrum”. Người ta kháo nhau rằng “Bất kể ai khi gặp con quái vật này đều bị tấn công dã man, cho dù có sống sót trở về cũng bị dịch bệnh mà chết”. Nó liên tục truy lùng và giết hại những người dân vô tội sống ở Đỉnh Inwangsan.

Trước sự tung hoành của con quái thú và để dập tắt nỗi sợ hãi cũng như khôi phục lại sự ổn định trong dân chúng, Vua Jung Jong để lệnh cho tướng quân Yun Kyum tiêu diệt con quái vật. Cùng với con gái Myung, cận vệ thân tín Sung Han và phán quan Hur, tướng quân Yun Kyum đã lên đường truy lùng con quái thú.

Diễn viên gạo cội Kim Myung-min vào vai chính Yun Kyum và cựu thành viên nhóm nhạc thần tượng Girl’s Day Lee Hyeri vào vai Myung – con gái Yun Kyum
Những cái chết liên quan đến dịch hạch đe dọa tính mạng bách tín

Dàn diễn viên nổi danh và có thực lực của làng điện ảnh xứ sở kim chi đã cùng quy tụ trong Monstrum. Diễn viên gạo cội Kim Myung-min vào vai chính Yun Kyum, cựu thành viên nhóm nhạc thần tượng Girl’s Day Lee Hyeri vào vai Myung – con gái Yun Kyum. Choi Woo-shik sẽ vào vai phán quan Hur, anh là một trong những diễn viên trẻ có thực lực của nền điện ảnh Hàn Quốc, từng chinh phục giới phê bình cùng người hâm mộ khi tham gia diễn xuất trong các hiện tượng phòng vé xứ Hàn như “Train to Busan” (Chuyến tàu sinh tử), “Okja” (2017) và “The Witch: Part 1. The Subversion” (2018).

Hiện bộ phim đang đứng vị trí thứ hai sau hiện tượng phòng vé Searching ở Hàn Quốc. “Monstrum” dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 19/10/2018.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả