“Crazy Rich Asians” khi hội Rich Kid Châu Á xuất hiện trên màn ảnh

“Mẹ Chồng – Nàng Dâu” cũng không còn là vấn đề gì xa lạ đối với mỗi người chúng ta. Nhưng người xem sẽ còn cảm thấy cuộc chiến giữa hai người phụ nữ quyền lực nhất trong gia đình này trở nên gay gắt và cay cú hơn bao giờ hết thông qua bộ phim mang dáng dấp Hollywood mang tên “Crazy Rich Asians” (tạm dịch: Con Nhà Siêu Giàu Châu Á) sắp sửa được ra mắt vào ngày 24/8 sắp tới.

Lần này, nữ minh tinh Châu Á Dương Tử Quỳnh sẽ vào vai Eleanor – một nữ đại gia giàu có nhất của “thành phố Sư Tử” Singapore. Vi chỉ có một cậu con trai độc nhất Nick Young (Henry Golding đóng) nên hết mực cưng chiều, luôn mong muốn cậu sẽ có được cô vợ “môn đăng hộ đối” với gia thế trong nhà. Chỉ là không ngờ, ở bên vùng trời New York, cậu con trai quý tử đã sớm đem lòng yêu thưong một giáo viên gốc Hoa sống ở Mỹ – Rachel Chu (Ngô Điềm Mẫn đóng) và cô nàng không mảy may biết một chút gì về thân phận “con trai tài phiệt” của người mình yêu.

Image result for DƯƠNG TỬ QUỲNH con nhà siêu giàu
Ngôi Sao Hollywood Châu Á Dương Tử Quỳnh trong vai Eleanor

Cho đến khi được Nick Young đưa về ra mắt mẹ, cô mới hoàn toàn choáng váng trước gia thế “một chút cũng không nhỏ” của anh. Cô bất ngờ trước sự xa hoa, giàu có của Nick và có lẽ kể từ giây phút này, Rachel Chu cũng phần nào cảm nhận được những ngày tháng gian nan sắp tới của mình trên con đường chinh phục người mẹ chồng quyền lực nhất thế gian.

Image result for DƯƠNG TỬ QUỲNH con nhà siêu giàu
Cặp đôi Rachel Chu và Nick Young (do Constance Wu và Henry Golding thủ vai)

Giữa Rachel và Nick ngoài tình yêu lớn lao đủ để vượt qua tất cả thì còn là sự chen ngang của bà mẹ Eleanor vô cùng độc đoán, mưu mô, giảo hoạt. Bà luôn tìm cách chia rẽ đôi uyên ương trai tài gái sắc trong khi Rachel đang cố gắng hết sức để hội nhập với gia đình bà và Nick thì khổ sở khi đứng giữa hai người phụ nữ mà anh yêu thương nhất. Liệu Nick sẽ xử sự như thế nào để vừa làm dịu lòng mẹ, vừa lấy được nàng dâu hiền vợ thảo về dinh.

Với một câu chuyện được bảo chứng chất lượng, một dàn diễn viên sáng giá cùng những hình ảnh “sang chảnh”, Crazy Rich Asians hứa hẹn mang đến những tiếng cười nhẹ nhàng cùng những giây phút sâu lắng cho khán giả.

Bộ phim “Crazy Rich Asians (Con Nhà Siêu Giàu Châu Á)” dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 24.08.2018.

Tin liên quan Thêm từ tác giả