“Cực đã mắt” với 5 bộ phim hành động mới nhất và cực xịn

Tháng “giựt cô hồn” ngoài những list phim kinh dị được gọi tên, phim hành động cũng không kém cạnh gì khi luôn được dân tình săn đón nhiệt tình bất kể mùa nào.

Cày nát những bộ phim hành động kinh điển rồi thì để Fshare giới thiệu bạn đọc 5 bộ phim mới nhất nhé! Rủ bạn bè chí cốt cũng cày – xua tan nồi buồn hè covid nha!!!

Birds Of Prey 2020

Birds of Prey là bom tấn tiếp theo của nhà DC về nữ quái Harley Quin cùng bang hội ngẫu hứng của cô. Sau sự kiện của Suicide Squad vào năm 2016, Harley Quinn đã chia tay Joker. Đây cũng chính là lí do cô nàng quyết định nhập hội với những người bạn mới, tự tạo nên tính cách và con người riêng cho mình, không còn phụ thuộc vào người tình như trước nữa. “Tôi mới là người mà mọi người nên sợ, không phải gã tên J“, đây được coi là câu thoại điểm nhấn xác định rõ con đường đi của Harley Quinn.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim Birds Of Prey 2020 được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Tuy vậy, điều mà Harley không ngờ đến chính là việc rời khỏi Joker khiến gần như tất cả những ai đã từng bị cô gây thù chuốc oán đều muốn nhân cơ hội này phục thù. Những sự kiện liên tục hướng tới Harley và kéo cô vào cuộc chiến tranh đoạt viên kim cương ẩn chứa bí mật của một trong những gia đình mafia lớn tại Gotham, hiện đang nằm trong người của cô bé Cassandra Cain. Trong sự hỗn loạn đó, Harley vô tình làm quen với các cô gái khác nhau của Gotham cũng có mối dây liên hệ đến Sionis, từ đó, tất cả chấp nhận bắt tay nhau để vượt qua khó khăn.

Diễn xuất nóng bỏng và điên loạn của Margot Robbie cùng những pha chiến đấu (cận chiến) đẹp mắt là những điểm sáng thu hút khán giả về phần nhìn. Cộng thêm hiệu ứng màu mè cháy nổ (đoạn làm nổ nhà máy hoá chất khói xanh khói tím bay lên trời, cũng như chi tiết bắn tung sở cảnh sát bằng bột màu xanh đỏ) khiến đây trở thành một trong những bộ phim “vui mắt” nhất của DC tính đến thời điểm hiện tại.

Extraction – Tyler Rake: Nhiệm vụ giải cứu (2020)

Extraction đưa người xem đến với vụ Trùm ma túy Bangladesh bắt cóc con trai của trùm ma túy Ấn Độ. Do đang ngồi tù nên tên trùm ở quốc gia tỷ dân phải ra lệnh cho đám thuộc hạ thuê một nhóm lính đánh thuê chuyên nghiệp qua nước láng giềng đưa con mình về. Tyler Rake là người đảm nhiệm chính nhiệm vụ giải cứu trên nhưng mọi chuyện không hề đơn giản khi mà tên trùm ở Bangladesh chi phối cả quân đội nơi đây nhằm lấy mạng của Tyler và con tim bằng mọi giá.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim Extraction 2020 được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Để có thể thưởng thức Extraction, bạn nên tập trung vào những phân cảnh hành động cũng như sự tiến triển trong mối quan hệ giữa Tyler và cậu bé Ovi, bởi vì đôi lúc một bộ phim cũng chỉ cần những khoảnh khắc như thế là đủ để người xem cảm thấy hài lòng.

Bad Boys For Life – Những Gã Trai Hư Trọn Đời (2020)

Những Gã Trai Hư Trọn Đời là bộ phim hài hành động năm 2020 của Mỹ, do Adil & Bilall đạo diễn. Đây là phần tiếp theo của Bad Boys II (2003) và phần phim thứ ba trong series Bad Boys với sự góp mặt của các ngôi sao điện ảnh Will Smith, Martin Lawrence,…Bộ phim đã nhận được đánh giá tích cực từ các nhà phê bình, đánh dấu sự trở lại của bộ đôi Will Smith và Martin Lawrence kể từ năm 2003.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim Bad Boys For Life (2020) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Ở phần mới này, hai thanh tra Mike Lowrey và Marcus Burnett đối mặt với nhiệm vụ mới khó khăn gấp bội. Sở cảnh sát Miami có một đội ngũ ưu tú mới tên là AMMO. Họ được giao nhiệm vụ hạ gục một thủ lĩnh băng đảng ma túy tên là Armando Armas (Jacob Scipio). Nhân vật phản diện này được mô tả là một kẻ giết người máu lạnh với bản tính hung ác.

Yếu tố quan trọng giúp Bad Boys For Life xứng tầm bom tấn đầu năm nằm ở những trường đoạn hành động được dàn dựng công phu khi không phụ lòng mong mỏi của người hâm mộ, đầu tư mạnh tay về mặt kỹ xảo, đem đến nhiều tình huống gay cấn, thót tim.

Giới thiệu 3 bộ phim của năm 2020 thôi, giờ Fshare gửi lại bạn đọc 2 bộ phim cũng nổi đình nổi đám về thể loại hành động nhé. Nếu chưa xem thì cày ngay để không thành “người tối cổ”!!!!

Mission: Impossible – Fallout (2018)

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp đổ là phim điện ảnh hành động điệp viên của Mỹ năm 2018 do Christopher McQuarrie làm đạo diễn, sản xuất kiêm biên kịch. Đây là phần 6 của loạt phim Nhiệm vụ bất khả thi với sự tham gia của Tom Cruise, Ving Rhames, Simon Pegg,… và được đánh giá cao. Nhiều nhà phê bình gọi đây là phần phim xuất sắc nhất của toàn thương hiệu, cũng như một trong những phim hành động xuất sắc nhất mọi thời đại.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim Mission: Impossible – Fallout (2018) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Điệp viên Ethan Hunt (Tom Cruise) cùng các cộng sự trong tổ chức IMF phải tìm cách lấy lại vũ khí hủy diệt hàng loạt đang bị thất lạc sau một phi vụ thất bại. Cuộc chạy đua giữ cho thế giới bình yên lại thêm căng thẳng khi anh phải đối mặt với kẻ thù trong quá khứ, tính mạng của người phụ nữ anh yêu bị đe dọa và sự truy đuổi của các tổ chức gián điệp khác. Lựa chọn công việc này, Hunt và các đồng sự đều biết họ sẽ không bao giờ có cuộc sống riêng yên ổn, nhưng sự sống chết của họ không chỉ là cho tổ chức hay hoàn thành chức trách, đó còn vì những người thân mà họ phải bảo vệ.

Với Nhiệm Vụ Bất Khả Thi, ta có thể nói ngay điều lôi cuốn người hâm mộ là những màn lừa tinh quái bằng các công nghệ hiện đại, những pha hành động mãn nhãn, tiết tấu nhanh dồn dập của các cảnh mạo hiểm và các màn đối đầu đẩy các nhân vật vào các tình thế chơi vơi giữa sống – chết trong gang tấc. Phần 6 hội tụ đầy đủ các đặc điểm nhận dạng của thương hiệu này, chẳng những thế nó còn được nâng lên tầm cao mới với chất riêng không lẫn vào bất kỳ loạt phim nào.

The Expendables – Biệt Đội Đánh Thuê (2010) 

Biệt Đội Đánh Thuê là một bộ phim hành động tâm lý năm 2010 của Mỹ do Sylvester Stallone làm đạo diễn, biên kịch và thủ vai chính. Ngoài ra phim còn có sự tham gia của các siêu sao hành động nổi tiếng khác như Jason Statham, Lý Liên Kiệt, Dolph Lundgren,… Phần tiếp theo của phim có tựa đề The Expendables 2, The Expendables 3 cũng có sẵn trên Netflix.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim The Expendables (2010) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Expendables là câu chuyện về một biệt đội đánh thuê bao gồm các chiến binh xuất sắc, mỗi người có một biệt tài chiến đấu riêng. Gắn chặt họ với nhau không chỉ là công việc lính đánh thuê mà còn là tình anh em chiến hữu vào sinh ra tử với biết bao tình huống nguy nan sống chết. Người này nợ người kia mạng sống nhiều như những vết xăm trên thân thể là chuyện hằng ngày. Nội dung cũng có lồng ghép vào thêm vài tuyến nhân vật và pha lẫn một chút tình cảm để bộ phim nhẹ nhàng hơn.

Tập hợp lại trong Biệt Đội Đánh Thuê, những người hùng hành động mang đến khán giả trung thành một bộ phim hành động đúng kiểu họ mơ ước. Hơn cả thế, Biệt Đội Đánh Thuê cũng khiến cho thế hệ khán giả trẻ ngày nay phải choáng váng vì những gì diễn ra trên màn ảnh.

===================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Inception”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Inception Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả