Cũng là phim kinh dị nhưng lại tấu hài cực mạnh

Người ta thường hay nói chuyện tâm linh không thể đùa được đâu, vì đùa là…mắc cười đó! Sẽ thế nào nếu 2 thể loại – phim kinh dị và phim hài – cùng nắm tay nhau kết hợp trong 1 bộ phim? Hôm nay Fshare sẽ chia sẻ với bạn những bộ phim vừa kinh dị vừa tấu hài, đảm bảo không cười không lấy tiền!!!

Scary Movie (2000 – 2013)

Scary Movie thuộc thể loại phim parody, một thể loại phim chuyên đào ra những chi tiết vô lý trong phim kinh dị và “xào nấu” lại để tạo ra tiếng cười cho người xem. Bộ phim đến nay đã cho ra mắt tận 4 phần phim và cũng đã troll hầu hết tất cả các phim kinh dị ra đời từ trước đến nay. Thật sự bạn nên xem phim này vì nó KINH ĐIỂN!

>> Bạn có thể tham khảo xem cả 4 phần phim Scary Movie full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Shaun Of The Dead (2004)

Nếu bạn thích dòng phim hậu tận thế/zombie nhưng bạn cũng thích phim hài thì đây là lựa chọn đúng đắn cho bạn, bảo đảm nó sẽ khiến bạn cười xỉu lên xỉu xuống!

>> Bạn có thể tham khảo xem Shaun Of The Dead full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Slither (2006)

Ít ai ngờ được bộ phim này và Guardians of the Galaxy đình đám của Marvel là của cùng một đạo diễn, vì độ lầy lội của James Gunn trong phim này thật sự không còn từ ngữ gì để tả. Điên, kỳ lạ và hài chảy nước mắt là những từ miêu tả đúng về bộ phim này. À mà nó còn nhày nhụa nữa…

>> Bạn có thể tham khảo xem Slither full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Tucker and Dale vs. Evil (2010)

Phim là một cú vả cực mạnh và hài hước đối với dòng phim kinh dị lấy bối cảnh “vùng sâu, vùng xa” như ở làng quê, vùng cao nơi có những người dân kỳ lạ hoặc điển hình là motif “một nhóm bạn đi cắm trại/du lịch ở nơi hẻo lánh”.

>> Bạn có thể tham khảo xem Tucker and Dale vs. Evil full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Cabin In The Woods (2012)

Phim không hẳn ra mắt với cái mác phim hài nhưng từ những hành động ngốc nghếch của các nhân vật và các sự kiện rất cliché diễn ra trong phim thì nó trở nên thực sự hài hước trong mắt các fan phim kinh dị. Không ngờ khi “thần sấm Thor” Chris Hemsworth đóng phim kinh dị lại tấu hài đến như vậy!

>> Bạn có thể tham khảo xem Cabin In The Woods full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

What We Do In The Shadows (2014)

Đạo diễn nổi tiếng của Thor: RagnarokTaika Waititi cũng có khiếu hài hước rất khó tin khi đã tạo ra bộ phim kinh dị – hài về chủng loài ma ca rồng này. Xem phim xong bạn sẽ thấu hiểu được những nỗi niềm chôn giấu của ma ca rồng trong đời sống thường ngày của họ.

>> Bạn có thể tham khảo xem What We Do In The Shadows full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Final Girls (2015)

Và cuối cùng trong danh sách này, tất nhiên phải dành cho “những người sống sót cuối cùng”. Đúng vậy, bộ phim này chỉ đơn giản là về những con người sống dai nhất luôn luôn xuất hiện trong các bộ phim kinh dị mà ta hay xem. Hãy xem phim để biết ai trong số họ sống lâu nhất!

>> Bạn có thể tham khảo xem The Final Girls full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Scary Movie”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Scary Movie Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải

Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả