‘Cuộc Gọi Bạc Tỷ’: Trần Học Đông gặp nạn khi đang quay phim

Không sử dụng đóng thế và liều mình đảm nhận 70% các cảnh hành động đã khiến Trần Học Đông bị chấn thương.

Mở màn  cho năm 2018, bom tấn Cuộc Gọi Bạc Tỷ đánh dấu lần đầu tiên nam diễn viên Trần Học Đông thử sức với vai diễn trong một bộ phim hành động. Trong phim, nhân vật anh thực hiện là Đinh Tiểu Điền_một cảnh sát trẻ đang đeo đuổi nhiệm vụ trà trộn vào một tổ chức lừa đảo khét tiếng. Để tự mình đạt được những pha hành động mà không cần đến các diễn viên đóng thế, Trần Học Đông đã bỏ hơn 6 tháng để tập luyện trong các phòng tập gym. Với cường độ 6 tiếng một ngày, chàng thư sinh ngày nào đã có được thân hình hoàn hảo.

Thế nhưng những nổ lực của anh chưa dừng lại tại đó, hơn 60% thời lượng phim là các cảnh hành động nguy hiểm, các diễn viên chính liên tục có các cảnh đánh đấm, bay nhảy, rượt đuổi, đấu súng…Với riêng Trần Học Đông anh phải phải nhập viện vì chấn thương nghiêm trọng khi liều mình thể hiện gần 70% các cảnh hành động.

Trong phim, Trần Học Đông đảm nhận một cảnh phim nhảy từ tầng 30 của một tòa nhà ngay tại trung tâm thành phố. Ban đầu, đoàn phim đã chuẩn bị diễn viên đóng thế để thực hiện cảnh quay thế như nam diễn viên lại xung phong muốn được tự thực hiện cảnh hành động nguy hiểm này mà không cần có bất cứ một diễn viên đóng thế nào. Kết quả anh bị gãy cả xương cổ và trật mắt cá chân nặng.

Đoàn phim đã phải quay những cảnh thay thế khác nhưng đạo diễn Bành Thuận cũng như ekip và các bạn diễn khác thay nhau động viên chàng trai đang dưỡng thương. Khi biết được cảnh quay khiến Trần Học Đông phải nhập viện bị cắt bỏ khỏi bản phim chính thức, anh đã tỏ ra rất tiếc nuối như vẫn giữ thái độ lạc quan và tôn trọng đoàn phim.

Cuộc Gọi Bạc Tỷ xoay quanh nhân vật Đinh Tiểu Điền (Trần Học Đông thủ vai) môt cảnh sát vừa mới nhậm chức đã gia nhập tổ trọng án chuyên phụ trách về tội phạm thông tin. Tại đây anh và nữ đặt vụ hành nghề Tiểu Thỏ (Tưởng Mộng Điệp thủ vai) được giao nhiệm vụ trà trộn vào tổ chức lừa đảo xuyên quốc gia do bộ đôi A Hải (Trương Hiếu Toàn) và A Phương (Quế Luân Mỹ) đứng đầu. Câu chuyện không chỉ dừng tại đây khi cuộc chi quét tội phạm của Đinh Tiểu Điền luôn gặp phải khó khăn ngay cả khi đã nắm trong tay nhiều bằng chứng.

Cuộc Gọi Bạc Tỷ khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 5/1/2018.

Nguồn: Zing

Tin liên quan Thêm từ tác giả