Cười lăn lê bò lết đau bụng quằn quại với Extreme Job

Không phải tự dưng mà Nghề Siêu Khó lại trở thành phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Hàn Quốc. Đây là một bộ phim về đề tài cảnh sát được khai thác trên khía cạnh hài hước, lầy lội và cực kì duyên dáng khiến bạn cười không thôi.

  • Tải và xem Extreme Job full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Warning

Ai định xem phim cùng crush xong làm gì khác thì mình khuyên nên bỏ qua phim này vì phim sẽ khiến bạn cười ôm bụng, tiêu hao không ít calo. Cộng thêm những cảnh cận cảnh ăn gà rán trong phim sẽ khiến bụng bạn cồn cào không thôi!

Nội dung

Phim kể về một đội thanh tra gồm 5 cảnh sát chìm chuyên điều tra và “phá” các vụ án ma túy. Lưu ý, là “phá” chứ không phải phá nha! Trong một nhiệm vụ theo dõi bọn buôn ma túy nguy hiểm, ông đội trưởng quyết định giấu vợ, dùng lương hưu của mình để mua luôn tiệm gà đối diện xào huyệt của bọn giang hồ.

B0tll1wf o

Để tránh bị nghi ngờ, họ quyết định bán gá luôn! Ai ngờ được các chuyên gia “phá” án còn có tài nấu ăn tuyệt đỉnh, quán gà rán bỗng dưng nổi tiếng và trở nên đông khách vì có công thức gà thơm ngon đặc biệt.

Quán gà ngày càng làm ăn nên làm ra nên nhóm chơi luôn hệ multitask: sáng bán gà, tối bắt giang hồ. Và nhiều chuyện hài không đỡ được bắt đầu từ đây.

Hài thì hài nhưng đã hành động là cháy hết mình

Nếu như ở phần đầu, 5 vị chảnh sát chìm khiến người xem cười không thôi vì những lập luận ngây ngô cùng những hành động vụng về gây cười thì phần cuối họ lại gây bất ngờ bởi tài đánh đấm thần sầu cực mãn nhãn.

Cả team nhìn hài hài vậy thôi nhưng đều là con nhà võ không đùa được đâu! 5 người đánh nhau cực máu và cân hết hả team mấy chục người. Những tay giang hồ trông hầm hố hung dữ vậy thôi chứ nào làm lại các anh chị team cảnh sát chìm. Cuối cùng cũng phải ở yên chịu trói sau khi thua trận.

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Extreme Job” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google ““Extreme Job Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả