“Đả nữ” Jennifer Lawrence phải dùng đến rượu để có thể đóng cảnh nóng

Jennifer Lawrence là một nữ diễn viên điện ảnh người Mỹ với tuổi đời còn rất trẻ nhưng đã sớm gặt hái được nhiều thành công vang dội trong sự nghiệp diễn xuất và là một trong những tên tuổi nổi bật nhất Hollywood hiện nay.

Năm 2012, cô trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới nhờ vai diễn Katniss Everdeen trong The Hunger Games – bộ phim chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên bán chạy nhất của nhà văn Suzanne Collins. Vai diễn được các nhà phê bình khen ngợi nhiệt liệt, The Hunger Games nằm ở vị trí thứ 3 trong danh sách những bộ phim có doanh thu phòng vé mở màn cao nhất mọi thời đại.

Ở tuổi 26, Jennifer Lawrence là một biểu tượng thành công gần như toàn vẹn của nữ giới ở kinh đô điện ảnh Hollywood. Cô sở hữu tuổi trẻ, nhan sắc, tài năng, giải thưởng danh giá, và là gương mặt ăn khách ngoài phòng vé…

 Sở hữu kỹ thuật diễn xuất xuất thần nhưng kinh nghiệm đóng cảnh nóng của Jennifer Lawrence gần như là con số 0. Trong bộ phim Passengers Jennifer Lawrence phải đóng cảnh ái ân cùng tài tử Chris Pratt, để có thể hoàn thành cảnh quay, nữ diễn viên đã phải uống rượu đến mức không còn tỉnh táo chứ không phải chỉ uống để tăng thêm can đảm.

Một điều đặc biệt nữa mà chỉ riêng Jennifer Lawrence mới có, đó là cảm giác tội lỗi khi phải đóng những cảm tình cảm cùng một người đàn ông đã có vợ. “Đây là lần đầu tiên trong đời tôi hôn một người đàn ông đã có vợ và cảm giác tội lỗi tồi tệ dâng tràn trong lòng tôi. Dù vẫn biết đây chỉ là công việc nhưng tôi không thể xóa đi được cảm giác ấy. Cuối cùng tôi đành phải gọi điện cho mẹ và đề nghị bà an ủi tôi là chuyện đấy không có vấn đề gì cả”, nữ diễn viên chia sẻ.

Passengers lấy bối cảnh trên một con tàu chở hơn 5000 con người thực hiện một chuyến hành trình dài tới hành tinh mới. Một sự cố xảy ra dẫn đến việc có hai hành khách thức tỉnh sớm hơn dự định, đánh dấu sự chớm nở của một chuyện tình giữa không gian.

Bất ngờ tỉnh dậy sớm hơn dự định, Jim phát hiện ra mình chỉ mới 30 tuổi mà hành trình chuyến tàu đến hành tinh mới vẫn còn đến tận 90 năm. Jim quyết tận hưởng cuộc sống xa hoa trên phi thuyền. Anh đánh thức Aurora ngay sau đó. Trong một lần hẹn hò, Jim và Aurora phát hiện ra con tàu đang lâm vào một tình thế ngặt nghèo. Khi tính mạng của mọi người trên chuyến tàu đang bị đe dọa, Jim quyết định bước ra ngoài vùng không gian để tìm cách cứu lấy cả đoàn, cũng là cứu lấy tình yêu của đời mình.

Để tìm và tải phim về Jennifer Lawrence các bạn chỉ cần search Google theo câu thần chú sau:

Tên Phim + Fshare.vn

Tin liên quan Thêm từ tác giả