Đại chiến hành tinh khỉ, sự khởi đầu mạnh mẽ

Bộ phim “Đại chiến hành tinh khỉ” của Fox and Chernin Entertainment đang vô địch phòng vé với doanh thu là 56.5 triệu USD từ 4.022 rạp chiếu và đạt mức mong đợi thấp vì “Sự khởi đầu của hành tinh khỉ” phát hành năm 2014 là một hit lớn với 72,6 triệu USD trong nước, khi nó được công chiếu vào cuối tuần thứ ba của “Transformers 4: Kỷ nguyên hủy diệt”.

“Đại chiến Hành tinh khỉ” nổi bật lên như một bộ phim kinh phí lớn và các bài đánh giá về nó – bộ phim hiện đang chiếm 94% trên Rotten Tomatoes. Bộ phim, miêu tả cuộc chiến tranh giữa loài khỉ và con người, do Matt Reeves chỉ đạo, và một số diễn viên tham gia chính như Andy Serkis, Woody Harrelson, và Steve Zahn.

Trưởng bộ phận phân phối của Fox, Chris Aronson, nói: “Đầu tiên và trên hết là bộ phim đã thể hiện đúng những gì chúng tôi mong đợi. Chúng ta sẽ cố gắng duy trì nó trong một thời gian dài,” anh nói.

Ngoài “Đại chiến hành tinh khỉ” thì bộ phim kinh dị “Wish Upon” của Broad Green Pictures và Orion Pictures cũng được phát hành trong tuần. Bộ phim bước vào cuộc chiến phòng vé một cách thầm lặng với khoảng 5,6 triệu USD từ 2,250 cụm rạp.

Trong khi đó, Spider Man: Homecoming “, đã hạ cánh ở vị trí thứ hai với khoảng 45,2 triệu đô la, sụt giảm 61% so với tuần mở đầu. Điều đó có nghĩa rằng, tổng doanh thu của phim trong hai tuần cuối cùng là 208,3 triệu đô la, cao hơn cả “The Amazing Spider-Man 2”. Tính ra thì “Homecoming” là một hit lớn với các nhà phê bình và khán giả (chiếm khoảng 93% trên Rotten Tomatoes) và luôn dẫn đầu trên các kênh truyền thông mạng xã hội nhiều tuần lễ.

Despicable Me 3” của Universal ở vị trí thứ ba vào cuối tuần này, dự kiến ​​sẽ kiếm được thêm 19 triệu USD từ 4.155 cụm rạp. Và chiếm vị trí thứ tư và thứ năm là “Baby Driver” của Sony  và “The Big Sick” của nam diễn viên hài Kumail Nanjiani.

Theo : Variety

Tin liên quan Thêm từ tác giả