Đại Dịch Thây Ma: Cuộc chiến tìm sự sống của hai cô gái giữa thành phố toàn Zoombie

Endzeit: Ever After là bộ phim kinh dị zombie đến từ nước Đức sẽ được khởi chiếu vào ngày 01/03/2019.

Bộ phim kinh dị đến  từ nước Đức Đại dịch thây ma có nội dung xoay quanh hành trình sinh tồn của hai cô gái trẻ Eva và Vivi. Họ tình cờ quen biết nhau trong đại thảm họa xác sống làm loài người bị hủy diệt. Trong lúc trốn chạy, cả hai tình cờ phát hiện ra một vùng đất thiên nhiên xinh đẹp, dường như chưa hề trải qua bất cứ tổn hại, xâm phạm nào từ con người lẫn xác sống. Nhưng trong chốn bình yên ấy, cơn ác mộng mới thật sự bắt đầu với hai cô gái đáng thương.

Phim bắt đầu từ mốc thời gian 2 năm kể từ ngày đại dịch xác sống xâm chiếm thế giới. Hai năm sau nạn dịch zombie tàn phá trái đất, chỉ còn lại hai thành phố Jena và Weimar của nước Đức an toàn và chưa bị tấn công. Sau khi cuộc sống ở Weimar trở nên khắc nghiệt và đầy bạo lực, hai cô gái trẻ Vivi và Eva đã quyết định trốn chạy đến Jena yên bình.

Tuy nhiên, chuyến tàu lửa tự động bất ngờ dừng lại giữa đường, để lại Vivi và Eva giữa vùng đồng quê chiến đấu với các thây ma để giữ được mạng sống và an toàn đến Jena. Không chỉ xoáy sâu vào yếu tố tâm lý cùng tình bạn giữa hai cô gái trẻ, Endzeit: Ever After còn là bức tâm thư gửi đến thiên nhiên, đến môi trường, đến những điều vô cùng đẹp đẽ xung quanh mà chúng ta dường như đang quên lãng.

Phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả yêu thích thể loại zoombie kinh dị những khung cảnh hỗn loạn của thế giới một khi đã bị zoombie nắm giữ. Bên cạnh đó, phim còn đề cao về bản năng sinh tồn, dũng cảm của phụ nữ. Họ luôn chiến đấu hết mình để tìm con đường sống. Ngoài ra, phim còn được giới thiệu lại Liên hoan phim quốc tế Toronto. Đầu tháng 3 này phim sẽ được công chiếu tại thị trường Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới cho khán giả, đặc biệt là những ai yêu thích thể loại phim kinh dị.

Phim sẽ bắt đầu công chiếu từ ngày 1.3 tại các rạp trên toàn quốc.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả