Đại dịch xác sống lại ập đến Hàn Quốc trong bộ phim Dạ Quỷ

Sau khi bộ phim Train to Busan gây sốt phòng vé trên toàn châu Á vào 2016 bằng nội dung hấp dẫn, lôi cuốn và cốt truyện cảm động.  Xứ sở Kim Chi lại tiếp tục cho ra đời 1 bộ phim kinh dị về đại dịch xác sống đầy ám ảnh với tên Dạ Qủy (Rampant). Đây là dự án được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả và các chuyên gia.

rampant korean movie tp

Được lấy bối cảnh cổ trang ở triều đai Joseon. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về hoàng tử Lee, người nổi tiếng có võ thuật cao cường. Trở về sau khoảng thời gian dài bị đày ải bởi nhà Thanh, Ngài đau lòng chứng kiến cả quê hương chìm trong một đại dịch của những “ác quỷ bóng đêm”, và chính là lúc này, ngài đã phải đứng ra chống lại lũ quái vật điên cuồng này.

Với trailer chưa đầy 1 phút, người xem sẽ phải cảm thấy rùng mình với hình ảnh những xác sống khát máu và đầy ghê rợn xuất hiện và ập đến cắn người một cách điên cuồng. Trailer chứa đựng câu nói : Cơn lũ thây ma ập đến, chúng đến cùng nỗi sợ hãi bóng đêm” như một lời cảnh báo cho sự xuất hiện không hề đơn giản của các thây ma đáng sợ này.

Là bom tấn hành động cổ trang pha lẫn các yếu tố kinh dị được đầu tư với kinh phí khủng lên tới 16,3 tỷ won. Dạ Qủy hứa hẹn sẽ công phá thị trường điện ảnh Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Liệu rằng vị hoàng tử Lee có ngăn được cơn cuồng nộ của đội quân quỷ dữ này và cứu được giang sơn? Hãy cùng đón xem vào tháng 10 sắp tới nhé.

Khởi chiếu: 26/10/2018 tại Việt Nam

Để tìm phim và xem lại bom tấn Train to Busan, bạn gõ từ khoá trên google như sau: “Chuyến Tàu Sinh Tử Train to Busan 2016 FSHARE “

Tin liên quan Thêm từ tác giả