“Dân chơi” Lady Gaga lần đầu tiên giản dị trong phim mới

A Star Is Born (tựa Việt: Vì Sao Vụt Sáng) là dự án đầu tay của nam diễn viên Bradley Cooper đảm nhiệm vai trò sản xuất, đạo diễn và đồng thời cũng nhận vai nam chính bên cạnh nữ ca sĩ nổi tiếng Lady Gaga.

“Nữ hoàng kỳ dị” không chỉ được biết đến với giọng hát đặc biệt, một nghệ sĩ tài ba mà còn được biết với với độ kỳ – quái – quậy không giống ai mỗi lần cô xuất hiện.

Nhưng sắp tới đây, khán giả sẽ rất ngạc nhiên khi gặp lại một Lady Gaga hoàn toàn khác: giản dị, mộc mạc, không son phấn, không những bộ cánh kỳ quái trong bộ phim điện ảnh ca nhạc A Star Is Born.

Một góc nhìn mới về Lady Gaga

Bộ phim xoay quanh chuyện tình của Jackson Maine (Bradley Cooper thủ vai) – một nghệ sĩ nhạc đồng quê đang mờ nhạt dần cùng cô nàng Ally (Lady Gaga thủ vai) mặc dù có khả năng âm nhạc nhưng vẫn còn không dám thể hiện giọng hát trước đám đông. Jackson là người phát hiện ra tài năng tiềm ẩn của Ally và giúp cô dấn thân vào con đường âm nhạc chuyên nghiệp. Một chuyện tình lãng mạn giữa Jackson và Ally mang màu sắc âm nhạc. Nhưng, trong lúc cả đang đang dần tiến triển tình cảm thì cũng là lúc cặp đôi gặp phải những thử thách: sự nghiệp của Ally đang lên như diều gặp gió còn Jackson phải chật vật với địa vị của mình.

Hứa hẹn sẽ mang lại những cảm xúc thăng hoa trong âm nhạc và tình yêu

Thể hiện vai chính là một ca sĩ trong phim nên Lady Gaga sẽ không khiến fan hâm mộ của cô thất vọng khi mang đến những ca khúc hoàn toàn mới do chính cô thể hiện và sáng tác.

Ngoài Lady Gaga, phần nhạc của A star is born còn được hoàn thành với sự góp sức của Bradley Cooper và một số nghệ sĩ khác, trong đó nổi bật nhất là Mark Ronson – nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng người Anh đứng đằng sau những chiếc đĩa bạch kim của Amy Winehouse, Adele hay Bruno Mars.

A Star Is Born dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào tháng 10 tới.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả