Danh sách những diễn viên hàng đầu hiện nay bắt đầu từ phim kinh dị

Bạn không phải là người thích phim kinh dị? Nhưng danh sách dưới đây có thể sẽ làm bạn phải lục lại đấy! Chính bởi vì những bộ phim ấy đã đánh dấu sự xuất hiện đầu tiên của rất nhiều gương mặt đình đám nhất Hollywood hiện nay.

  1. Leonardo Dicaprio trong Critters 3 (1991).

Trước khi trở thành ngôi sao triển vọng trẻ từ loạt phim nổi tiếng như Growing Pains, This Boy’s  và tỏa sáng trong What’s Eating Gilbert Grape, Leo đã bắt đầu sự nghiệp của mình trong bộ phim kinh dị Critters 3. Trong phim, anh đã vào vai một đứa trẻ với mong muốn cha mình có thể mất đi. Cuối cùng điều ước của đứa trẻ khờ dại cũng đã trở thành hiện thực và bóng tối bao trùm lấy đứa trẻ ấy. Bộ phim vẫn chưa thực sự nổi bật cho bất cứ giải thưởng nào nhưng không lạ gì khi đứa trẻ ấy ngày nay là chủ của hàng loạt giải thưởng xuất sắc.

     2. Jennifer Aniston trong Leprechaun (1993)

Trong phim, Jennifer Aniston có một tình yêu nồng nàn với một anh chàng hàng xóm khi cô và cả gia đình của cô đang bị một thứ hung dữ đe dọa. Một số phần trong Leprechaun được cho là giống với một bộ phim tình cảm hài. Đây cũng có thể là tiền đề cho sự nghiệp sớm thành công sau này của cô.

   3. George Clooney trong Return to Horror High (1987)

George Clooney luôn rất đẹp trai và bảnh bao trong bất kì nhân vật nào anh từng hóa thân, ngay cả khi đó là phim kinh dị. Vào vai nhân vật Oliver trong Return to Horror High – bộ phim nói về cuộc sống của một trường trung học bỗng dưng trong tình trạng đen tối bởi vì một loạt các vụ án giết người bí ẩn. Có một khoảnh khắc trong phim khi một nữ đồng nghiệp nói rằng: “ Anh sẽ là một ngôi sao, Oliver”. Và hiện nay câu nói ấy đã trở thành hiện thật.

  4. Amy Adams trong Psycho Beach Party (2000)

Amy Adams luôn luôn tỏa sáng trong những bộ phim hiện nay. Nhưng ít ai nhớ rằng cô từng góp mặt trong bộ phim nửa hài nửa kinh dị Psycho Beach Party. Bộ phim đã để lại ấn tượng lớn với cảnh khiêu vũ kinh điển nhưng có lẽ đáng nhớ nhất chính là hình ảnh Amy đã bị mất chiếc quần bikini của mình.

  5. Brad Pitt trong Cutting Class (1989)

Trước khi trở thành diễn viên gạo cội với nhiều vai diễn ấn tượng. Cutting Class là một trong những vai diễn đầu tiên  của Brad Pitt. Anh vào vai một thiếu niên trung học ngổ ngáo. Một người bạn chung lớp với Brad đã yêu bạn gái của anh, sự cạnh tranh của những người đàn ông để có được trái tim cô nàng đã dẫn đến kết cục đẫm máu.

Tin liên quan Thêm từ tác giả