Daniel Craig xác nhận trở lại làm James Bond lần cuối cùng

Sau thời gian dài đắn đo, cuối cùng Daniel Craig cũng đã khiến fan hâm mộ hài lòng với lời xác nhận “không thể hạnh phúc hơn”  khi trở lại với vai diễn siêu điệp viên huyền thoại 007.

Sau khi mới vừa phủ nhân mọi tin đồn của báo giới rằng mình sẽ quay trở lại với vai diễn James Bond, Daniel Craig đã lại khiến dư luận xôn xao khi xác nhận sự trở lại của mình một cách vui vẻ. Trong chương trình The Late Show With Stephen Colbert, nam diễn viên tuyên bố sẽ quay lại với phần 25 của series đình đám Điệp viên 007.

Anh nói rằng mình đắn đo rất lâu trước khi có thể đưa ra quyết định. “Chúng tôi đã thảo luận và cố gắng tìm ra điều gì đó mới mẻ. Tôi luôn muốn đóng vai này, chỉ là tôi cần một chút thời gian nghỉ ngơi mà thôi.” – Daniel chia sẻ.

Đồng thời, nam diễn viên 49 tuổi cũng nói thêm đây là lần cuối anh hóa thân thành quý ông bắn súng uống rượu mặc vest. Nguyên nhân là: “Tôi muốn ra đi khi đang trên đỉnh cao và để lại dấu ấn”.

Trước đó, Daniel Craig từng gây sốc khi tuyên bố “thà tự đập vỡ cốc rồi lấy thủy tinh cứa vào tay còn hơn quay trở lại đóng James Bond“. Phát biểu này làm người hâm mộ vô cùng hụt hẫng. Tuy nhiên, Daniel đã đính chính đó chỉ là do anh quá mệt mỏi khi trở về từ trường quay dày đặc lịch trình của Spectre. Anh bộc bạch: “Thay vì nói câu gì nhã nhặn lịch sự, tôi lại phun ra những thứ ngu ngốc”.

Tính đến thời điểm này, anh đã 4 lần hóa thân thành James Bond với series đính đám bao gồm các phần: Casino Royale (2006), Quantum Of Solace (2008), Skyfall (2012) và Spectre (2015). Mặc dù trước anh đã có những nam diễn viên thành công với nhân vật này nhưng hình ảnh 007 lạnh lùng sát gái của Daniel vẫn là hình ảnh thành công nhất trong mắt nhà sản xuất và cả người hâm mộ.

Trở lại với “Bond 25”, mức cát xê mà nam tài tử được hưởng được đồn đoán là con số khổng lồ 150 triệu USD. Với mức thù lao ngất ngưỡng, Daniel là James Bond được trả thù lao cao nhất trong tất cả các phần phim. Với Spectre năm 2015, số tiền mà anh nhận được là 50 triệu USD.

Phần 25 còn gây hào hứng hơn khi chào đón sự trở lại của “họa mi nước AnhAdele đảm nhận phần nhạc phim. Trước đó, Adele từng thể hiện ca khúc chủ đề “Skyfall” của phần phim cùng tên năm 2012. Tính đến hiện tại, đây là ca khúc thành công nhất series khi mang về loạt giải thưởng Quả cầu vàng, giải Brit và giải Oscar.

Phim hiện đang chuẩn bị quá trình ghi hình và dự kiến ra mắt khán giả toàn cầu ngày 8 tháng 11 năm 2019.

 

Nguồn: Tổng hợp Internet

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả