Đạo diễn ‘Game of Thrones’ lên tiếng bảo vệ Ed Sheeran

Gần đây dư luận xôn xao, đầy tranh cải với vai khách mời đầy bất ngờ của Ed Sheeran trong “Game of Thrones” đã khiến đạo diễn của bom tấn này lên tiếng nhằm bảo vệ nam ca sĩ. 

Mới đây, đạo diễn tập đầu tiên của mùa 7 series truyền hình đình đám Game of Thrones_ông Jeremy Podeswa đã phải lên tiếng bảo vệ nam ca sĩ Ed Sheeran cùng vai diễn khách mời của anh trong phim. Ở tập đầu tiên ngôi sao người Anh này đã góp mặt trong một vai diễn khách mời khá ngắn ngủi. Nhân vật của anh là một chàng lính nhà Lannister đang cố gắng thu hút nữ sát thủ Arya Stark (Maisie Williams ) bằng giọng hát trong sáng của mình trong một dịp tình cờ nhìn thấy cô trong rừng.

Sau khi tập phim được phát sóng vào ngày 16/7, cuộc tranh cải đã nổ ra. Nhiều khán giả cho rằng sự xuất hiện thú vị của Ed Sheeran đã giúp bộ phim dịu bớt đi những tình tiết đau thương trong suốt tác phẩm. Đồng thời, chính nhờ tình tiết ngắn ngủi mà thú vị này đã giúp bộ phim giãn ra sau những tình tiết căn thẳng.

Tuy nhiên một số khác lại mang ý kiến trái chiều, không đồng ý với việc nam ca sĩ xuất hiện trong phim một cách “lãng xẹt” làm cho mạch phim bị chệch hướng và giảm đi chất bi hùng của bộ phim.

“Chẳng có lý do gì mà lại cho Ed Sheeran vào vai một người lính trong phim. Đầu tóc và gương mặt cùng nụ cười của anh ta quá hiện đại, không phù hợp với bối cảnh phim”, một khán giả bình luận. Ngoài ra những người hâm mộ bom tấn  Game of Thrones còn tỏ ra bức xúc, khó chịu với màn trình diễn âm nhạc đầy ngẫu hứng của Ed Sheeran trong một khung cảnh và nội dung không hề liên quan.

Ngày 19/7 đạo diễn Podeswa lên tiếng chia sẻ quan điểm trên tờ The Daily Beast, ông cho rằng chẳng có vấn đề gì về việc xuất hiện của Ed Sheeran trong bộ phim:”Tôi hơi ngạc nhiên không hiểu sao mọi người lại có phản ứng gay gắt về điều này. Tôi nghĩ anh ấy đóng rất tự nhiên, theo cách riêng của mình nhưng vẫn rất phù hợp với bộ phim”.

Không ngừng tại đó, dư luận còn chê trách những nhà làm phim khi cố tình đưa Ed Sheeran vào phân đoạn nhỏ trong phim nhằm thu hút sự chú ý. Mời các ngôi sao nổi tiếng làm cameo là điều chưa từng có trong suốt cả 6 mùa phim Game of Thrones.

Podeswa khẳng định: “Sự thật là tất cả diễn viên trong phim đều rất nổi tiếng. Vì vậy điều đó chẳng có ý nghĩa gì với tôi cả”. Ông hy vọng khán giả có thể nhìn nhận một cách công bằng rằng Ed Sheeran đã hoàn thành tốt vai trò của mình. Và sự xuất hiện của anh cùng bài hát Castle on the Hill thực sự rất thú vị: “Anh ấy là một người đáng yêu. Nếu bạn không biết anh ấy là một ngôi sao nhạc pop hay một nghệ sĩ nào đó, bạn sẽ nghĩ anh ấy chỉ là một trong số những người lính đó mà thôi”.

Sau khi tập phim được phát sóng Ed Sheeran đã phải đóng tài khoản Twitter vì những bình luận ác ý xoay quanh nhân vật cameo của anh.

Tập hai của Game of Thrones mùa 7 với tên gọi Stormborn, do đạo diễn Mark Mylod và biên kịch Byran Cogman thực hiện, sẽ lên sóng vào ngày 23/7 tới.

Nguồn: Zing


Để đáp ứng nhu cầu upload dành cho các công ty game hay những người có khối lượng dữ liệu lớn muốn chia sẻ, Fshare đã cho ra mắt người dùng gói TRAFFIC chuyên upload dữ liệu với khối lượng lớn. Không những thế, điều đặc biệt mà gói TRAFFIC mang lại đó là cho phép người dùng thiết lập link Fshare chứa dữ liệu ở chế độ đặc biệt, giúp người được chia sẻ link có thể tải tốc độ cao mà không cần phải đăng kí hay đăng nhập Fshare.

Để biết thêm thông tin về giá gói và tiện ích mà dịch vụ mang lại, xin quý khách vui lòng cập nhật thông tin tại đây.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả