Đây có thể là chiếc máy tính bảng đầu tiên chạy Chrome OS

Một bức ảnh xuất hiện trong một bài tweet đã bị xóa cho thấy một chiếc máy tính bảng dường như chạy hệ điều hành Chrome OS của Acer.

Ảnh chụp bởi một người tham dự tại cuộc triển lãm công nghệ và giáo dục Bett ở London và đã được lên báo trên trang ChromeUnboxed. Thứ trong bức ảnh có thể là chiếc máy tính bảng đầu tiên chạy Chrome OS. Có một logo Acer hiện ra ở mép viền dưới.

Không có bất kỳ chi tiết cụ thể nào, nhưng ChromeUnboxed ghi chú rằng chiếc máy tính bảng này dường như có màn hình hiển thị từ 8 đến 10 inch và còn có một bút cảm ứng Staedtler.

Hệ điều hành Chrome OS của Google từ lâu đã là nền tảng của máy tính xách tay Chromebook. Trước đó, Google đã tuyên bố rằng các đối tác sẽ có thể tạo ra một loạt các thiết bị khác nhau với hệ điều hành Chrome OS. Công ty vẫn chưa tiết lộ cụ thể liệu chiếc máy tính bảng trên có chạy hệ điều hành Chrome OS hay không.

Thông tin chi tiết cho chiếc máy tính bảng Acer này hiện rất ít, mặc dù chúng ta có thể nhận được thông báo chính thức tại hội nghị các nhà phát triển Google I/O vào tháng Năm.

Nguồn: The Verge

Tin liên quan Thêm từ tác giả