Đây có phải là diện mạo chính thức của iPhone 8 ?

Theo một nguồn tin từ Forbes, một công ty chuyên sản xuất các thiết bị hỗ trợ, phụ kiện cho iPhone đã đăng tải hàng loạt ảnh phụ kiện và hình ảnh chính thức của iPhone 8.

Việc cố tình để lộ ra thông tin trước ngày ra mắt vốn đã không phải hiếm tuy nhiên đây có thể được xem là chiêu trò nhằm mục đích PR và quảng bá cho sản phẩm cũng như nhà sản xuất.

Theo như hình ảnh lộ diện thì iPhone 8 – Chiếc iPhone kỷ niệm 10 năm gia nhập thị trường di động, smartphone của Apple sẽ có một diện mạo mới với viền màn hình trên iPhone 8 chỉ mỏng 4mm, kích thước màn hình 5.8 inch, dùng tấm nền OLED và cũng bo tròn 4 góc tương tự LG G6 hay Galaxy S8.

Tuy nhiên vẫn chưa có thông tin cụ thể là iPhone 8 sẽ có nút home và cảm biến vân tay đặt ở đâu. Đây mới là vấn đề mà cộng đồng mạng đang quan tâm. Liệu trong đợt ra mắt lần này iPhone 8 có tạo nên sự ảnh hưởng thay đổi cục diện công nghệ như thời Steve Job không ?

Cũng theo như dự kiến thì iPhone 8 sẽ có giá bán khởi điểm từ 1.100 USD (khoảng 25 triệu đồng) đến 1.200 USD (27,2 triệu đồng) tùy vào dung lượng bộ nhớ.

Theo: PCmag

Tin liên quan Thêm từ tác giả